ญาติหนุ่มจมน้ำพร้อมรถในบึง 7 ปีให้ปากคำตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อพร้อมพี่ชายวิศวกรหนุ่มที่หายตัวไป 7 ปีแล้วมาพบเป็นศพเหลือแต่โครงกระดูกในรถที่จมอยู่ในบึงที่จันทบุรี เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจแล้ว พี่ชายผู้เสียชีวิต เผยช่วงที่ออกตามหามีคนติดต่อให้เอาเงินไปไถ่ตัวแต่ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ก.ค.61 นายมีชัย จิตโท อาย 61 ปี พร้อมด้วยนายอาทิตย์ จิตโท อายุ 36 ปี พ่อและพี่ชาย ของ นายเรืองฤทธิ์ จิตโท วิศวกรหนุ่มซึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาเมื่อ 7 ปีก่อน กระทั่งมีผู้พบร่างเหลือแต่โครงกระดูกอยู่ในรถยนต์ที่จมอยู่ในบึงน้ำแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองจันทบุรี เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจากตำรวจภูธรภาค 2 มาร่วมติดตามคดีนี้ด้วย จากนั้นทั้งหมดได้เดินทางไปยังบึงน้ำจุดที่พบรถและโครงกระดูกดังกล่าว พร้อมมีการจุดธูปอัญเชิญดวงวิญญาณนายเรืองฤทธิ์กลับบ้านไปพร้อมกัน

นายอาทิตย์ พี่ชายของนายเรืองฤทธิ์ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า น้องชายเคยมีปัญหาในที่ทำงานมก่อนถึงขั้นต้องย้ายแผนก หลังจากนั้นน้องชายได้เดินทางกลับบ้านและตัดพ้อกับพี่ชายว่าอยากกลับมาทำงานที่บ้านแต่ทุกคนก็ไม่ได้สงสัยหรือซักถามถึงสาเหตุจนกระทั่งแฟนของผู้ตายโทรมาสอบถามทางบ้านว่าผู้ตายได้กลับบ้านหรือไม่ หายตัวไปทั้งรถทั้งคน และขาดการติดต่อ จนกระทั่งมีการโพสต์ข้อความตามหาและมีการแจ้งความดังกล่าว

นายอาทิตย์ยังเล่าอีกว่า ช่วงที่ตามหาน้องชายนั้นมีพวกแอบแฝงโทรมาหลอกให้โอนเงิน โดยบอกว่าถ้าอยากได้ตัวน้องคืนให้โอนเงินมาแล้วจะปล่อยตัวไป แต่เมื่อถามเรื่องส่วนตัวของน้องชายไปหลายเรื่องแล้วตอบไม่ได้จึงเชื่อว่าเป็นพวกแอบแฝงจึงไม่ได้โอนเงินไป

พี่ชายนายเรืองฤทธิ์บอกว่า วันนี้ครอบครัวดีใจที่ได้เจอน้องที่สูญหายไป 7 ปี แม้ว่าจะเจอกันในสภาพนี้ก็ตาม เพราะครอบครัวของตนเลยจุดที่ว่าเสียใจมาแล้ว จากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ส่งกระดูกไปตรวจอัตลักษณ์บุคคลและหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง

อ่านข่าว :  พบศพหนุ่มหายตัวไปนาน 7 ปีพร้อมซากรถจมในบึงน้ำ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ