“ประยุทธ์” แจง ครม.สัญจร อุบลฯ ไร้วาระการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครม.สัญจร สัปดาห์หน้า ที่ จ.อำนาจเจริญ และ จ.อุบลราชธานี ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ว่าอาจมีนัยยะทางการเมือง เพราะมีเก้าอี้ ส.ส.ถึง 11 ที่นั่ง เรื่องนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยัน ไม่มีเป้าหมายตามที่นักการเมืองตั้งข้อสังเกต

กำหนดการลงพื้นที่ จ.อำนาจเจริญ และอุบลราชธานี ในการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร วันที่ 23 และ 24 กรกฎาคมนี้ เบื้องต้นนายกฯ จะเดินทางไปเยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์การเรียนรู้ผักอินทรีย์ และศูนย์แพทย์แผนไทย อ.พนา จ.อำนาจเจริญ ก่อนเดินทางไปพบปะกับประชาชน ที่สวนพฤกษาศาสตร์บ้านดงห่วน อ.ขามใหญ่ จ.อุบลราชธานี และไปเปิดงานเทศกาลประเพณีเทียนเข้าพรรษา ที่ทุ่งศรีเมือง จ.อุบลราชธานี ส่วนการเลือกจัดประชุม ครม.สัญจร ใน จ.อุบลราชธานี ที่เป็นจังหวัดใหญ่ มีที่นั่ง ส.ส. ถึง 11 ที่นั่ง ทำให้ฝ่ายการเมืองตั้งข้อสังเกตว่าอาจไปหาเสียงหรือทาบทามอดีตนักการเมืองมาร่วมงาน ก็ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ ออกมาปฏิเสธ

เช่นเดียวกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่ชี้แจงถึงการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ทุกครั้ง จังหวัดจะเป็นผู้เชิญ ผู้นำท้องถิ่นและนักการเมืองในพื้นที่ มาต้อนรับนายกรัฐมนตรี ถือเป็นเรื่องปกติ ที่ต้องการให้คนในพื้นที่มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงสะท้อนความต้องการในพื้นที่ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ