สั่งสอบครู รร.ปล่อยเด็กอนุบาลทำร้ายกันจนบาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัดสั่งสอบวินัยครู รร.กำแพงเพชร ปล่อยเด็กอนุบาลทำร้ายกันจนบาดเจ็บ พร้อมรับผิดชอบค่าการรักษาพยาบาล และส่งนักจิตวิทยาดูแลเยี่ยวยาจิตใจเด็กที่ถูกทำร้าย

จากกรณีผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ร้องเรียนว่าน้องชายเรียนอยู่ชั้นอนุบาล1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.กำแพงเพชร ถูกเพื่อนในห้องเรียนทำร้าย จนเป็นรอยกัด และรอยแผลตามร่างกาย โดยผู้โพสต์ ระบุว่าเป็นพี่ชายได้ตำหนิครูว่าไม่อยู่ดูแล ไม่พาไปโรงพยาบาล

วันนี้ 20 ก.ค.61 นางโชติกา ฐิตนะภัค รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ผู้กำกับดูแลงานการศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกำแพงเพชร เรียกผู้อำนวยการโรงเรียนและครูประจำชั้นอนุบาล 1 เข้าสอบสวนข้อเท็จจริง โดยมีผู้ปกครองของเด็กและพี่ชายเข้าร่วมรับฟังด้วย

หลังจากสอบสวนข้อเท็จจริง ผู้อำนวยการโรงเรียน และครูประจำชั้น ได้กล่าวขอโทษผู้ปกครองกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมรับปากป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องลักษณะนี้ขึ้นอีก ส่วนการรักษาพยาบาล ทางสถานศึกษาจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด พร้อมส่งนักจิตวิทยาดูแลสภาพจิตใจของเด็กของเด็กทั้งสองฝ่าย และจะย้ายเด็กนักเรียนตามคำร้องของผู้ปกครองไปอยู่โรงเรียนอื่นในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และดำเนินการตั้งคณะกรรมการสอบสวนครูคนดังกล่าว

ส่วนทางผู้ปกครองหลังจากได้รับคำขอโทษจากทางสถานศึกษาแล้ว ก็เกิดความสบายใจขึ้น และขอให้โรงเรียนเพิ่มมาตรการดูแลเด็กนักเรียน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องลักษณะนี้อีก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ