แจ้ง 5 ข้อหา ชายถือดาบขู่กลางถนน คู่กรณียันไม่ยอมความ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี เฟซบุ๊กเพจที่ใช้ชื่อว่า “เฮียขับรถ” นำคลิปกล้องหน้ารถแฉพฤติกรรมชายเปิดท้ายรถดึงมีดขึ้นมาขู่คู่กรณี หลังไม่พอใจคู่กรณีที่ไม่ให้แทรกเข้ามาในเลน ล่าสุด ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆเชิญตัวมาสอบปากคำกลางดึก แจ้ง 5 ข้อหา

เมื่อวันที่ (21 ก.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ใช้เวลาสอบปากคำชายที่อยู่ในคลิปกล้องหน้ารถ เพจ “เฮียขับรถ”  นานกว่า 2 ชั่วโมง หลังมีภาพปรากฎในคลิปแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม นำมีดดาบท้ายรถออกมาข่มขู่คู่กรณีกลางถนนกระแทกประตูรถหญิงวัยประมาณ 60 ปี บริเวณซอยสวนพลู  เพราะไม่พอใจที่เพื่อนร่วมทางไม่ให้เบียดรถเข้าเลนด้านหน้า ด้านผู้เสียหายเปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาชายในคลิป 5 ข้อหา หนึ่งในนั้นคือข้อหาข่มขู่ผู้อื่น และทำผิดกฎจราจร เพราะขับรถสวนเลน

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ. ศาสตรา อ่อนรัศมี ผู้กำกับการสถานีตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผย ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวตามหมายเรียก และยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง เนื่องจากในช่วงดังกล่าวตนเองได้ออกมาจากปั๊มน้ำมัน พอมาถึงทางร่วมที่ใกล้กับทางแยกจึงพยายามขอทางเข้าไปในเลน แต่ทางผู้เสียหายไม่ยอมให้เข้า ตัวเองกลัวจะผิดกฎจราจรก็เลยเกิดความโมโห ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ จึงได้ก่อเหตุตามคลิปที่มีการเผยแพร่ออกไป ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุ ผู้ต้องหาอ้างว่าเพิ่งซื้อมาติดไว้ในรถเท่านั้น ไม่ได้มีการเตรียมไว้ก่อเหตุหรือทำร้ายใคร

เบื้องต้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องที่ศาลแขวงกรุงเทพใต้ และแจ้ง 5 ข้อหา คือ ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์, ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว, พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, และ ความผิดตาม พ.ร.บ. พ.ร.บ.จราจร อีก 2 ข้อหา จอดรถในที่ห้ามจอด, เปลี่ยนช่องทางกระทันหัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ