แม่สาวเหยื่อ “แฟนทอม” ทำร้าย ยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีสังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์สาวทอม ทำร้ายร่างกาย แฟนสาวจนบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เข้าให้ช่วยแหลือด้านคดีความ หลังแม่ผู้ของเสียหายเข้าร้องเรียนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

วันนี้ (22 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียหายที่ถูกแฟนทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไปดื่มกินที่ห้องของเพื่อนอีกคนด้วยกันกับแฟน ระหว่างนั้นแฟนนอนหลับจึงนั่งรอ และหยิบโทรศัพท์มือถือแฟนขึ้นมาเพื่อจะใช้ถ่ายรูป แต่ปรากฏว่าแฟนเปลี่ยนรหัสเข้าโทรศัพท์ จึงเริ่มทะเลาะกัน ก่อนจะลงไปนั่งรอที่หน้าหอพัก หลังจากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด 

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ทางญาติของผู้เสียหายได้ร้องเรียนมาที่มูลนิธิปวีณา วันนี้พามาตรวจร่างกายเบื้องต้นมีอาการชาที่หน้าข้างซ้าย เกี่ยวกับเส้นประสาท แพทย์นัดผ่าตัดในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ หลังจากนี้จะนำผลการตรวจของแพทย์ไปใช้ประกอบการแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน  พร้อมแนะนำประชาชนหากพบเห็นเหตุการณ์ลักษณะนี้ให้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่าเพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่ผู้หญิงถูกทำร้าย

ขณะที่ ทางครอบครัวผู้เสียหาย ระบุว่า หลังเกิดเหตุคู่กรณีติดต่อมาขอเจรจา จึงเรียกค่าเสียหายไป 100,000 บาท แต่ฝั่งคู่กรณีจะขอจ่ายแค่ 50,000 บาท จึงจะแจ้งความดำเนินคดี ขณะนี้ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว คาดตำรวจจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาให้ปากคำเร็ว ๆ นี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ