ตร.จ่อออกหมายเรียกทอมซ้อมแฟนสาวเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีคลิปวงจรปิดเผยภาพทอม ซ้อมแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณลานจอดรถใต้หอพักแห่งหนึ่งย่านรัชดา ล่าสุดทางตำรวจเตรียมออกหมายเรียกเพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

พันตำรวจเอก อิทธิเชษฐ์ วงศ์หอมหวล ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีหญิงสาวผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับทอมสาวตามที่ปรากฎในคลิปดัง ซึ่งหลังจากที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความและได้สอบปากคำแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ เพื่อประกอบสำนวนในการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ

เบื้องต้นจากที่ดูคลิปเหตุการณ์ ผู้ก่อเหตุเข้าข่ายกระทำผิดข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นอันเป็นอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ ส่วนจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่นั้นจะต้องรอผลพิสูจน์ทางการแพทย์อีกครั้ง ถึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหานี้ได้ ซึ่งคาดว่าภายในเร็วๆนี้ทางพนักงานสอบสวนจะส่งหมายเรียกเพื่อให้ผู้ก่อเหตุเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา และตามกฎหมายแล้วถ้าส่งหมายเรียกไป 2 ครั้ง แต่ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน อาจจะเป็นเหตุในการออกหมายจับได้เช่นกัน

ส่วนกรณีการไกล่เกลี่ยเรียกค่าเสียหายกันระหว่างผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายนั้น ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน กล่าวว่า ก่อนหน้ามีการพูดคุยกันระหว่างคู่ความหลังเกิดเหตุใหม่ๆ ซึ่งตอนนั้นมีการลงบันทึกประจำวันเอาไว้เท่านั้น  เนื่องจากผู้บาดเจ็บต้องรีบเข้ารับการรักษาพยาบาล

ส่วนกรณีที่ภาพวงจรปิดปรากฏมีบุคคลที่พบเห็นเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือผู้เสียหายจะมีความผิดหรือไม่นั้น ในส่วนนี้จะต้องดูผลการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดก่อน ส่วนพฤติการณ์จะไปถึงขั้นพยายามฆ่าหรือไม่นั้น จากที่ปรากฏเบื้องต้นยังไม่พบว่าจะเข้าข่ายการกระทำผิดในข้อหาดังกล่าว

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้เชิญตัวผู้ดูแลหอพัก ชาวพม่า มาทำการสอบปากคำในฐานะพยานแล้ว โดยผู้ดูแลหอพักเล่าว่า ในวันเกิดเหตุปฏิบัติหน้าที่ดูแลหอตามปกติ จากนั้นได้ยินเสียงเหมือนมีคนทำร้ายร่างกายกันจึงได้เดินเข้าไปดู  แต่ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุได้ตะโกนว่า "ไม่ใช่เรื่องของคุณ อย่าเข้ามายุ่ง” ด้วยความกลัวจึงเดินถอยออกมา หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุยังเดินมาหาผู้ดูแลหอพักถึง 2 ครั้ง พร้อมข่มขูว่าอย่าไปฟ้องใคร ไม่งั้นเดี๋ยวจะมีเรื่อง  ทางผู้ดูแลหอพักจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ ทั้งนี้หากผู้ก่อเหตุมีการขู่พยานก็อาจจะมีความผิดเพิ่มเติม โดยจะต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ แม่ของหญิงสาวผู้เสียหาย ระบุว่า หลังเกิดเหตุทางฝั่งคู่กรณี ได้มีการติดต่อมาขอเจรจา เรียกค่าเสียหายไป 100,000 บาท แต่ฝั่งคู่กรณีจะจ่าย 50,000 บาทจึงไม่ยอม และเมื่อมาเห็นแผลของลูกสาวก็ไม่คิดจะเรียกค่าเสียหาย พร้อมยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ส่วนประเด็นที่ชาวโซเชียลตั้งคำถามว่า แล้วบุคคลที่อยู่ในคลิปไม่เข้าให้การช่วยเหลือ เรื่องนี้ทางผู้ใช้เฟซบุ๊กได้ออกมาระบุผ่านโซเชียล ว่า เราอยู่ในเหตุการณ์และเป็นคนเข้าไปช่วยน้องเอง ส่วนคนที่อยู่หลังกระจกก็เป็นคนเอาทิชชู่มาเช็ดเลือดให้น้อง ที่เขาออกกันมาไม่ได้เพราะคีย์การ์ดมันเสียเปิดประตูไม่ได้ ถ้าไม่รู้เรื่องจริง ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ วอนอย่าด่าว่าใครแล้งน้ำใจนะคะ พอเราเห็นเหตุการณ์ก็ให้แฟนถือโทรศัพท์ถ่ายคลิปและระวังข้างหลังให้ พร้อมขอร้องเค้าว่าอย่าทำร้ายอีก อย่างน้อยเราเป็นผู้หญิงน่าจะเจรจาได้ดีกว่า และการจะช่วยใครเราต้องมีสติค่ะ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วงจรปิดแฉ! “ทอมโหด” ทำร้ายแฟนสาวเจ็บสาหัสกลางลานจอดรถ

แม่สาวเหยื่อ “แฟนทอม” ทำร้าย ยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ตร.พหลโยธินเตรียมออกหมายเรียกทอมทำร้ายแฟนสาว 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ