ภรรยา รับศพสามีโดดศาล ตัดพ้อคู่กรณี มีอิทธิพล ไม่มีใครกล้าเป็นพยาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภรรยาชายที่กระโดดตึกศาลอาญาเดินทางเข้ารับศพสามีแล้ว เผย ผิดหวังกับคำตัดสินของศาลและไม่ได้เตรียมตัวที่จะยื่นอุทธรณ์ไว้ล่วงหน้า พร้อมตัดพ้อ ไม่มีใครกล้ามาเป็นพยานให้ เพราะ คู่กรณีเป็นผู้มีอิทธิพล

นางเรวดี คัฬหสุนทร ภรรยา พร้อม น.ส.ปทุมมา เนตรเชวียง น้องสาว เดินทางมารับศพนายศุภชัย คัฬหสุนทร ที่กระโดดลงมาจากชั้น 8 ศาลอาญารัชดา จนเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (24 ก.ค.61) เนื่องจากเกิดความเครียดและผิดหวังหลังศาลฯยกฟ้องคดีที่นายธนิต คัฬหสุนทร ลูกชาย ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 15 เม.ย.2559 ที่ผ่านมา

ระหว่างรอรับศพ นางเรวดี เปิดเผยว่า วานนี้เดินทางมาศาลพร้อมกับสามีด้วยความหวังที่เต็มเปี่ยม โดยไม่เคยเตรียมใจมาก่อนว่า ศาลจะยกฟ้อง และไม่ได้คิดถึงการยื่นอุทธรณ์ หลังสิ้นเสียงคำตัดสินของศาล สามีได้เดินออกจากห้องทันที  ซึ่งตอนแรกคิดว่าไปห้องน้ำ จากนั้นจึงพบว่าได้กระโดดลงไปแล้ว ก่อนจะกระโดดตามไป แต่ถูกห้ามไว้ได้ทัน

นางเรวดี ยังเปิดเผยด้วยว่า ตลอด 2 ปี ที่ตำรวจทำคดีมีความล่าช้า และไม่มีใครกล้ามาเป็นพยานให้ ทำให้คดีถูกยกฟ้อง เนื่องจาก คู่กรณีมีอิทธิพล ยืนยันว่า แนวทางการต่อสู้หลังจากนี้ จะเดินหน้าต่อทั้งในชั้นศาลอุทธรณ์ และฎีกา โดยขอขอบคุณผู้มีอำนาจที่สั่งให้รวบรวมหลักฐานเพื่อตรวจสอบว่า คดีมีความบกพร่องส่วนใด เพราะที่ผ่านมา ตำรวจให้ครอบครัวหาหลักฐานฝ่ายเดียว

ซึ่งช่วงเย็นที่ผ่านมาทางครอบครัว และญาติ ได้จัดพิธีรดน้ำศพนายศุภชัย ที่ในวัดกุนนทีรุทธาราม ย่านห้วยขวาง  ท่ามกลางบรรยากาศความโศรกเศร้า ซึ่งบุตรสาว ของผู้เสียชีวิต วอนให้ผู้ที่เป็นต้นเหตุออกมายอมรับในสิ่งที่ตนก่อขึ้นมา

อ่านเพิ่มเติมโฆษกศาลยุติธรรม ยัน คดีลูกชายของคนฆ่าตัวตาย ยังไม่สิ้นสุด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ