“กัปตัน-ชลธร” ยื่นฟ้อง “มิ้ง-ศวภัทร” หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘กัปตัน-ชลธร’ และครอบครัว ส่งทนายยื่นฟ้องศาลแพ่ง ‘มิ้ง ศวภัทร’ ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และละเมิดการกล่าวหรือข่าวแพร่หลาย ภายหลังเน็ตไอดอลสาวยอมรับว่าแท้งลูก

วันนี้ (1 ส.ค.61) กรณี ครอบครัวของดาราหนุ่ม กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง และมิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์ เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มีข่าวฉาวว่าตั้งครรภ์ แต่ต่อมาโลกโซเชียลต่างออกมาจับผิด มิ้ง ศวภัทร จนเจ้าตัวยอมรับว่าแท้งลูกไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยล่าสุดวันนี้ กัปตัน-ชลธร และครอบครัว ส่งจดหมายชี้แจงสื่อมวลชน ระบุข้อความว่า ตามที่กัปตันและครอบครัว พร้อมด้วยต้นสังกัด ได้ทำจดหมายชี้แจงต่อสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 และต่อมาได้มีความคิดเห็นให้นำเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเพื่อให้ความจริงเป็นที่ประจักษ์ต่อสังคม

ทั้งนี้ล่าสุดทีมทนายของกัปตันและครอบครัว ได้ยื่นฟ้องทั้งคดี อาญา และคดีแพ่ง ดังนี้ คดีอาญาต่อศาลอาญา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และคดีแพ่งต่อศาลแพ่ง ในฐานความผิด ละเมิดการกล่าวหรือข่าวแพร่หลาย (โดยไม่มีประเด็นเรื่องการเสียหาย) โดยทำการยื่นคำฟ้องทั้งสองคดีเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2061 ซึ่งคดีจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมของศาล ในการพิจารณาสืบหาความจริงต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ