พบเบาะแส ชายฆ่าสาวนักธุรกิจ “เชอร์รี่” หนีกบดานประเทศเพื่อนบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการติดตามตัวผู้ต้องหานายอัศยา หรือโก้ ชายคนสนิทฆ่า สาวนักธุรกิจ ด้วยไม้เบสบอลเสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรมย่านลาดพร้าว ล่าสุดทราบเบาะแสผู้ต้องหลบหนีช้ามฝั่งไปที่ชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ขณะที่ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตวันนี้ เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน เและเข้าตรวจสอบรถเบนซ์ ที่ตรวจยึดมาได้

วันนี้ (2 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อและน้องชาย ของ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือเชอรี่ สาวนักธุรกิจ ผู้เสียชีวิตเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมและตรวจสอบรถเบนซ์รุ่นอี 220 สีบรอนซ์ ที่ถูกนายอัศยา หรือโก้ ผู้ต้องหา ใช้ขับหลบหนีไปและนำไปจอดทิ้งไว้ที่ชายแดนไทยกัมพูชา จังหวัดจันทบุรี ครอบครัว ระบุยืนยันว่า เป็นรถยนต์ของ นางสาวธิติมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสานพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงทั้งหมดแล้ว

โดยส่วนทรัพย์สินที่พบอยู่ภายในรถ มีกระเป๋าเอกสารต่าง ๆ เกี่ยวกับบริษัท และอุปกรณ์เครื่องเขียนและเอกสารประจำตัวของผู้เสียชีวิต ได้นำส่งคืนให้กับครอบครัว ส่วนทรัพย์สินที่มีค่าพบว่าหายไป นายอำนวย วิชัยโชค พ่อของผู้เสียชีวิต ระบุว่า มีกระเป๋าสะพาย บัตรเอทีเอ็ม สร้อยข้อมือ แหวนทอง และเงินอีกจำนวน 200,000 บาท ซึ่งวันนี้ทางครอบครัวได้ดำเนินการอายัด 14 บัญชีธนาคารของผู้เสียชีวิตทั้งหมด สำหรับพฤติกรรมของผู้ต้องหา นายอำนวย กล่าวว่า เคยเจอหน้ากันหลายครั้งโดยลูกสาวพามารับประทานอาหารด้วย ก็รู้สึกว่าไม่น่าไว้วางใจตั้งแต่แรก

ทั้งนี้การติดตามตัวนายอัศยา ชัยภา หรือโก้ ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน ได้ประสานกับประเทศเพื่อนบ้านให้ติดตามตัว จนได้หลักฐานภาพกล้องวงจรจากโรงแรมแห่งหนึ่งในฝั่งกัมพูชา จับภาพนายโก้ เดินออกมาจากลิฟท์ ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุได้เข้ามาพักอาศัย ซึ่งผู้ต้องหาเดินทางข้ามฝั่งไปประเทศเพื่อน โดยใช้ช่องทางธรรมชาติ ด้านพลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4  เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาจะได้รับการช่วยเหลือหลบหนีจากผู้มีอิทธิพลในพื้นที่หรือไม่นั้นยังไม่ทราบที่แน่ชัด แต่เชื่อว่าน่าจะมีผู้ให้การสนับสนุนพาหลบหนี ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมออกหมายจับเพิ่มเติม ซึ่งคดีนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งเร่งรัดติดตามคดี และให้จับตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้ ภายใน 7 วัน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ