ตำรวจพิจิตร ปิดล้อมจับเด็กแว้นซิ่งรถบนถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ จังหวัดพิจิตร ล้อมจับเยาวชนที่รวมตัวกันแข่งขันรถจักรยานยนต์บนถนนทางหลวง ควบคุมตัวดำเนินคดี

วันนี้ (4 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ แต่งซิ่งจำนวนนับ 10 คัน กำลังขับขี่แข่งขันกันบนถนนทางหลวงหมายเลข 113 สายตะพานหิน มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองจังหวัดพิจิตร และทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร มณฑลทหารบกที่ 36 สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมืองพิจิตร กำลังล้อมจับจึงเลี้ยวรถกลับ และขับขี่หนีไปด้วยความเร็ว เพื่อหลบหนีการถูกจับกุม ขณะที่กลุ่มกองเชียร์ที่อยู่ริมถนนก็อาศัยความชุลมุนหลบหนีไปได้บางส่วน

 

โดยเจ้าหน้าที่จึงสามารถจับกุมเยาวชนอายุระหว่าง 17-19  ปี ได้จำนวน 5 คน  พร้อมกับตรวจยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพแต่งซิ่ง ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนและรถยนต์กระบะสีเทา หมายเลขทะเบียน บห-6600 จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งใช้เป็นพาหนะนำรถจักรยานยนต์มาแข่งขันบนถนนทางหลวง และเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเยาวชนพร้อมกับตรวจยึดของกลางไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ส่วนที่หน้ากองบังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมแถลงผลการปฏิบัติการปราบปรามการแข่งรถในทางสาธารณะ ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ โดยมีของกลางรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งกว่า 100 คัน และอุปกรณ์ส่วนควบ ซึ่งเป็นการตรวจค้นร้านจำหน่ายท่อไอเสียที่ไม่ได้มาตรฐาน รวมทั้งร้านขายอะไหล่แต่งจักรยานยนต์ในพื้นที่ จังหวัดนครราชสีมา ตามข้อกล่าวหาส่งเสริม สนับสนุนให้เด็กเด็กเยาวชนแต่งรถซิ่ง จำนวน 213 ร้าน จับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย จำนวน 23 ร้าน ตรวจยึดท่อไอเสียที่ไม่ได้มาตรฐาน จำนวน 136 รายการ จับควบคุมเยาวชนได้ จำนวน 52 คน ผู้ใหญ่ จำนวน 40 คน และการตรวจปัสสาวะกลุ่มเป้าหมายเพื่อหาสารเสพติดพบเป็นสีม่วง จำนวน 2 คน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ