พบระเบิดหน้าบ้านเช่าย่านบึงกุ่ม เจ้าหน้าที่เร่งเก็บกู้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบระเบิดบริเวณห้องเช่า ในซอยเสรีไท 51 ย่านบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เก็บกู้และตรวจสอบพบเป็นลูกระเบิดชนิดซ้อมขว้าง

วันนี้(5 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบลูกระเบิดซ้อมขว้าง รุ่นเอ็มเคทู สีดำ จำนวน 1 ลูก วางอยู่ที่พื้นกลางห้อง บริเวณชั้นที่ 1 ของห้องพักแบ่งเช่า 2 ชั้น มีทั้งหมด 12 ห้อง ภายในห้องพักเลขที่ 108/3 ย่านบึงกุ่ม เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นห้ามผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าบริเวณดังกล่าว เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย

สอบสวนนายสอิ้ง สดชื่น ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพักทั้งหมดบอกว่า เปิดให้เช่าห้องพักมานานกว่า 20 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ห้องดังกล่าวมีชายคนหนึ่งพักอาศัยอยู่ประมาณ 5-6 เดือน แต่เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาชายคนดังกล่าวก็หายไป

เช้าวันนี้ มีลูกค้ารายใหม่เข้ามาติดต่อขอเช่า และระหว่างกำลังทำความสะอาดพบระเบิดดังกล่าว ตอนแรกคิดว่าเป็นของเล่นแต่เมื่อหยิบขึ้นมาพบว่ามีน้ำหนักจึงรีบวาง และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ตรวจสอบเบื้องต้นตำรวจระบุว่า ระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดชนิดซ้อมขว้างสีฟ้า อีกทั้งมีการทาสีดำทับเพื่อปิดบังอำพรางให้ดูเสมือนจริง ทั้งนี้ มีรัศมีทำลายล้างเป็นวงกว้างระยะประมาณ 5 เมตร ซึ่งมีแต่เสียงดังเท่านั้น 

หลังจากนี้จะนำไปพิสูจน์ทราบให้แน่ชัดก่อนส่งมอบให้ทางพนักงานสอบสวน เพื่อประกอบในสำนวนคดี และติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ