ครอบครัวเผาศพนักธุรกิจสาวแล้ว ตร.ขอเวลา 7 วัน ตามตัวคนร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวจัดพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอร์รี่ นักธุรกิจที่ถูกชายคนสนิททำร้ายจนเสียชีวิต ด้านตำรวจขอเวลา 7 วัน ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมออกหมายเรียกน้องชายมาสอบสวน

วันที่(5 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวประกอบพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.ธิติมา หรือ เชอรี่ นักธุรกิจสาว ที่เมรุวัดบางบัว โดยมีญาติและเพื่อนเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด 

ระหว่างประกอบพิธีมีกลุ่มสหกรณ์เคหสถานเพื่อที่อยู่อาศัย จำกัด ถือป้ายข้อความให้ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายโดยเร็ว หากยังไม่มีความคืบหน้าในวันที่ 8 สิงหาคม ทางกลุ่มจะรวมตัวกันที่ สน.โชคชัย 

สำหรับอัฐิ หลังเผาศพแล้ว นายอำนวย วิชัยโชติ พ่อของ น.ส.ธิติมา บอกว่ายังอยู่ระหว่างปรึกษากับทางญาติว่าจะนำไปลอยอังคารในพื้นที่กรุงเทพฯ หรือ จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนนำไปเก็บไว้ที่วัดเมตตาธรรมโพธิญาณ ซึ่งเป็นวัดจีนในจังหวัดกาญจนบุรี

ส่วนทางคดี พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ระบุว่า ขณะนี้เร่งติดตามตัวนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหา และน้องชาย ซึ่งวางกำลังตามเส้นทางเข้า-ออกในจังหวัดที่ติดกับชายเเดนประเทศเพื่อนบ้าน อีกทั้งได้วางกำลังตั้งเเต่ภาคอีสานลงมาเกือบทุกจังหวัด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ