ผู้รับเหมายอมซื้อ “เบนซ์คันใหม่ชดใช้ผู้เสียหาย” แท่งเหล็กตกใส่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่มีหญิงสาว 2 คนขับรถมาทางถนนตัดใหม่เลียบทางรถไฟบางขุนนนท์ ไปทางถนนจรัญสนิทวงศ์ แต่ระหว่างจอดรถรอเลี้ยว ถูกรถเครนที่กำลังขนแท่งเหล็กขุดเจาะท่อทำแท่งเหล็กตกใส่รถยนต์จนเสียหาย บาดเจ็บ 1 คน ล่าสุดผู้รับเหมาเข้าทำการไกล่เกลี่ย จะซื้อรถเบนซ์คันใหม่ชดใช้

พ.ต.อ.สำเริง อำพรรทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางขุนนนท์ เปิดเผยว่า ฝ่ายผู้รับเหมาได้ส่งตัวแทนบริษัท เอส อาร์ ที พลาย จำกัด มาเจรจากับ น.ส.ณัฏฐจิรา จันทนะคีรี อายุ 33 ปี เจ้าของรถเบนซ์ รุ่นอี 350 สีขาว ที่เสียหายแล้ว ทางบริษัทยินยอมชดใช้ความเสียหาย โดยจะซื้อรถคันใหม่ให้ ขึ้นอยู่กับผู้เสียหายว่าจะให้ซื้อรุ่นเดิมหรือรุ่นใหม่

ส่วนค่าสินไหมทดแทน ที่ทำให้ น.ส.ปนัดดา อัครดำรงเดช อายุ 35 ปี เพื่อนที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ พนักงานสอบสวนจะนัดมาเจรจาอีกครั้ง และจะเชิญบริษัทก่อสร้าง ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง มารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายต่อไป

น.ส.ณัฏฐจิราเจ้าของรถ กล่าวว่า ขอเดินสายทำบุญไหว้พระ เพื่อให้จิตใจสบายขึ้นหลังรอดจากเหตุการณ์ดังกล่าวมาอย่างหวุดหวิด ยังไม่ตัดสินใจว่าจะรับสินไหมชดเชยจากผู้รับเหมาในรูปแบบใดทั้งรถคันใหม่หรือเงินสด ขอปรึกษาญาติพี่น้องและ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายก่อน

ส่วน น.ส.ปนัดดาเพื่อนที่นั่งมาคู่กันนั้นขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ธนบุรี 1 ถูกคอนโซลรถทับที่ขาทั้ง 2 ข้าง และข้อมือขวาบาดเจ็บจากการถูกถุงลมนิรภัยกระแทก

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> https://www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ