ซัมซุง เปิดตัว “กาแลคซี่ โน้ต 9” เริ่มต้น 30,000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซัมซุง เปิดตัว สมาร์ทโฟน “กาแลคซี่ โน้ต 9” ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าเดิมและขนาดของหน่วยความจำที่มากขึ้น โดยราคาอยู่ที่ระหว่าง 30,000 บาทถึง 40,000 บาท และจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 24 ส.ค.นี้

เมื่อวานนี้ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ ซัมซุง จัดงานเปิดตัว สมาร์ทโฟนรุ่น “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9” ซึ่งมีความพิเศษคือ แบตเตอรี่ใช้งานได้ตลอดวัน เพราะกาแลคซี่ โน้ต 9 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุที่สูงถึง 4,000 mAh นับเป็นสมาร์ทโฟนที่มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สุด และยังเพิ่มความจุ ด้วยขนาดความจุของหน่วยความจำภายใน 128GB และ 512GB

นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มความจุได้ด้วยการใส่ไมโครเอสดีการ์ด ซึ่งจะทำให้ กาแลคซี่ โน้ต 9 มีขนาดความจุที่สูงมากกว่า 1 เทราไบต์ เพราะ กาแลคซี่ โน้ต 9 มีระบบประมวลผล 10nm ถือว่ามีประสิทธิภาพการทำงานที่สูงสุดในปัจจุบัน จึงสามารถรองรับเครือข่ายที่เร็วที่สุดในขณะนี้ ที่ความเร็ว 1.2 กิกะบิตส์ต่อวินาที เพื่อดาวน์โหลดเนื้อหาต่างๆ ได้โดยไม่ทำให้เครื่องช้าลง

ขณะที่อุปกรณ์พัฒนาที่ใหม่ที่สุดของ Galaxy Note 9 นั่นคือปากกา S Pen ที่ครั้งนี้จะแตกต่างจากปากการุ่นอื่นๆ โดยครั้งนี้ปากกา S Pen สามารถเป็นรีโมตสำหรับสั่งการลั่นชัตเตอร์ได้ และยังสามารถเลื่อนสไลด์ด้วยปากกา S Pen ได้

นอกจากนี้ปากกา S Pen ยังสามารถใช้เป็นทางลัดในการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นด้วยการกดค้างเพื่อเปิดกล้องถ่ายรูปได้ แต่ต้องตั้งค่าเองว่าจะใช้อะไรเป็นแอพพลิเคชั่นทางลัด

สำหรับราคาเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาอยู่ระหว่า 999.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ ถึง 1,249.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 30,000 บาทถึง 40,000 บาท ส่วนวันเริ่มจำหน่ายคือวันที่ 24 ส.ค.นี้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

ขอบคุณภาพจาก AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ