แฉ “NOS PUB” ใช้ยาอีใส่ขนมเค้กวันเกิด อำพรางเจ้าหน้าที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเข้าตรวจค้น NOS PUB ของชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นอกจากจะตรวจพบนักท่องเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วง 123 คน จนนำไปสู่การสั่งย้ายผู้กำกับการ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาครแล้ว เจ้าหน้าที่ชุดบุกจับ เผยข้อมูลชิ้นสำคัญกับพีพีทีวีว่า สายลับที่เข้าไปสังเกตการณ์พบการนำเข้ายาเสพติดไปในสถานบันเทิงรูปแบบใหม่ คือ การนำ ‘ยาอี’ ใส่เป็นไส้ในขนมเค้กเพื่อปิดบังอำพรางความผิด

เมื่อวานนี้ (11 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การนำ ยาอี ใส่ไว้ในขนมเค้ก คือวิธีการนำเข้ายาเสพติดรูปแบบใหม่ที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง ตรวจเจอในสถานบันเทิงที่ใช้ชื่อว่า NOS PUB เมื่อวานนี้ เวลา 01.30 น. หลังมีข้อมูลยืนยันว่าที่นี่เป็นแหล่งมั่วสุ่มยาเสพติดขนาดใหญ่ เปิดให้บริการเกินเวลา และอนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าให้บริการ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเค้กก้อนนี้เป็นของสถานบันเทิง หรือ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาใช้บริการ

ผู้อำนวยการส่วนกำกับ สืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง เล่าวินาทีที่เข้าไปบุกจับ NOS PUB ว่า เจ้าหน้าที่ส่งสายลับเข้าไปตรวจสอบจนมั่นใจว่าสถานบันเทิงแห่งนี้มีสิ่งผิดกฎหมาย จึงตัดสินใจใช้ยุทธวิธีปิดประตูตีแมว เข้าค้นและบุกจับจนพบรูปแบบการซื้อ-ขายยาเสพติดแบบใหม่ ตั้งแต่การซุกซ่อนยาอีในขนมเค้ก และพนักงานยื่นซองยาให้ลูกค้ากลางที่สาธารณะ

สำหรับ NOS PUB เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่ามีการใช้ชื่อร้านไม่ตรงกับใบอนุญาตที่ระบุ “เฮ้าส์ซิงเกอร์ผับ” ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างยื่นเรื่องถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้พิจารณาเพิกถอนใบอนุญาตสถานบันเทิงแห่งนี้ เพราะจากการเข้าตรวจค้นพบความผิดหลายประเด็นที่สะท้อนว่าไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง และขอให้ตำรวจตรวจสอบบุคคลที่อยู่เบื้องหลังการเรียกรับผลประโยชน์ว่าเป็นใคร

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ