พบเบาะแสศพชายนิรนาม “ไร้หัว-แขน” คาดถูกฆ่าที่ไทรโยคใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวานนี้ชุดสืบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งพบศพชายนิรนามลอยอยู่ในแม่น้ำแควน้อย ไร้แขนและศีรษะ ล่าสุดตำรวจพบเบาะแสที่คาดว่าจะเป็นจุดเกิดเหตุแล้ว ทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องนี้

เมื่อวันที่ (14 ส.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  อาสาสมัครชุมชนบ้านพุองกะกลุ่มนี้ นำทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่ ไปดูจุดพบศพชายนิรนามสภาพไร้ศีรษะและแขน 2 ข้าง พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า ผู้ตายอาจถูกฆ่าหรือจมน้ำมาจากที่อื่น เพราะที่ผ่านมาเคยพบศพลอยน้ำมาติดต้นไม้ลักษณะนี้ แต่ไม่บ่อยมากนัก พื้นที่จอดเรือริมแม่น้ำแควน้อย ใกล้ชุมชนบ้านพุองกะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ชุดสืบสวน ใช้เป็นจุดเริ่มต้น แกะรอยการเสียชีวิตของศพชายนิรนาม ด้วยการกระจายกำลังคน นำภาพศพที่พบ ไปสอบถามชาวชุมชนริมน้ำ หรือ ที่พักต่างๆ ว่าเคยพบเห็นผู้ตายหรือไม่ โดยมีรูปสักหนุมาน ที่อาจมีคนเคยพบเห็นบนเรือนร่างของผู้ตายมาก่อน

ผู้กำกับการ สภ.ไทรโยค ยอมรับว่า ศพไม่มีศีรษะและแขน ทำให้เจ้าหน้าที่ตรวจเอกลักษณ์บุคคลได้ยากขึ้น ยังไม่มีใครแจ้งบุคคลสูญหาย และไม่ฟันธงว่าเสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรม แต่สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นศพของแรงงานชาวเมียนมาร์หรือมอญที่อาศัยตามแนวแม่น้ำแควน้อย

แม้ชุดสืบสวนจะยังไม่สรุปว่าเป็นเหตุฆาตกรรม แต่มีข้อมูลยืนยันว่าเจ้าหน้าว่า พบจุดต้องสงสัยที่อาจใช้เป็นจุดตัดศีรษะและแขน ก่อนนำไปน้ำบริเวณชุมชนไทรโยคใหญ่ริมแม่น้ำแคว เพราะพบอุปกรณ์ที่ทำให้เชื่อได้ว่าอาจเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ หากเป็นการฆาตกรรม  ซึ่งตำรวจต้องใช้ความพยามอย่างมากในการแกะรอยและไขปริศนาศพหัวขาดและไร้แขน

ณัฐพล ศิลาคำ ถ่ายภาพ

ณิชาภัทร อินทรกล่อม รายงาน

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ