จับแล้ว! พี่เขยโหดฆ่าตัดคอน้องเขยโยนทิ้งแม่น้ำแควน้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับกุมพี่เขยโหดฆ่าตัดคอน้องเขย โยนทิ้งแม่น้ำแควน้อย จังหวัดกาญจนบุรี หลังหนีกบดานบ้านอดีตภรรยาในอำเภอทองผาภูมิ สารภาพ ทำไปเพราะโมโหหิว ที่น้องเขยเมาแล้วเตะตนที่กำลังนั่งกินข้าว

ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรไทรโยค นำกำลังออกติดตามตัว นาย สุนัย ผู้ก่อเหตุหลังสืบทราบว่าไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของอดีตภรรยาใน อำเภอทองผาภูมิ

หลังจับกุมได้ สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่คอและแขนของผู้เสียชีวิตจนขาด จากนั้น ได้ลากศพไปโยนทิ้งลงในแม่น้ำแควน้อย โดยชิ้นส่วนศรีษะและมือทั้งสองข้างของผู้เสียชีวิตพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ นายสุนัยได้โยนทิ้งลงไปในแม่น้ำแควน้อยด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ นายสุนัย ยอมรับว่าก่อเหตุเพียงคนเดียวไม่มีใครคอยให้ความช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุนั้น มาจากการที่ช่วงก่อนเกิดเหตุขณะที่นายสุนัยอยู่ที่เพิงพักและกำลังกินข้าว จู่ๆ นายสุไข่ ก็เดินเข้ามาเตะตนอย่างแรง ด้วยความโมโหหิว ตนจึงคว้ามีดที่มีอยู่ฟันเข้าที่คอไป 3 ครั้งจนขาด ตามด้วยฟันแขนจนขาดทั้ง 2 ข้าง ก่อนนำศพไปทิ้งลงแม่น้ำแควน้อยและหลบหนีไป ก่อนจะมาถูกจับกุมดังกล่าว

ล่าสุด พันตำรวจเอกธานี สงวนจีน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรโยค ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ