ตร.ถกผู้บริหารล้อมคอก “อุเทนถวาย-ปทุมวัน” ยกพวกตะลุมบอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังกลุ่มนักศึกษาคู่อริ2สถาบันย่านปทุมวันอุเทนถวายและปทุมวัน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันที่สกาย วอล์ก ช่วงค่ำวานนี้ 16 ส.ค.61 สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่กำลังเดินทางกลับบ้านจำนวนมากวันนี้รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมถกผู้บริหาร 2 สถาบัน เพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 18.30. น.วานนี้16ส.ค.61 นักศึกษา 2 สถาบันคือสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ทะเลาะวิวาทกันที่บริเวณสกายวอล์ก สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สนามกีฬาแห่งชาติ ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน ขณะที่ประชาชนกำลังพลุกพล่าน เพราะเป็นเวลาหลังเลิกงาน ทำให้ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้นำกำลังเข้าระงับเหตุไว้ได้ทัน ก่อนควบคุมนักศึกษาได้ 9 คน มี 2 เล่ม เป็นนักศึกษาจากสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน 6 คน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย 3 คน ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.ปทุมวัน

ต่อมาพนักงานสอบสวนสั่งปรับ 5 พันบาท ฐานพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ล่าสุดวันนี้17 ส.ค.61 ที่ศูนย์ปฏิบัติการ สน.ปทุมวัน พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เชิญผู้บริหารของทั้งสองสถาบันเข้าร่วมหารือ เพื่อหามาตรการป้องกันลดหรือไม่ให้นักศึกษาทั้งสองแห่งก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอีก

โดย พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ บอกเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเพราะ เพิ่งเปิดเทอมได้ไม่นาน ผู้ที่ก่อเหตุเป็นนักศึกษาชั้นปีที่หนึ่ง เมื่อเผชิญหน้ากัน จึงเกิดการเขม่นกันขึ้น หลังจากนี้ ตำรวจจะเชิญนักศึกษาที่ควบคุมตัวไว้ได้เมื่อวาน และผู้ที่อยู่ในกล้องวงจรปิดมาทำประวัติเพิ่มเติม ส่วนสถาบัน ก็จะทำประวัติและว่ากล่าวตักเตือนนักศึกษาของแต่ละสถาบัน เพื่อให้เกิดความเข้มงวดในการลงโทษอย่างจริงจังต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ