ตำรวจรวบโจรขโมยแว่นหมอ สารภาพ คิดว่าเป็นแว่นใส่เล่นเกม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังคุณหมอศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอก รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่นได้แว่นผ่าตัดคืนแล้ว ซึ่งผู้นำมาคืนเป็นเจ้าของรับโรงจำนำแห่งหนึ่งที่คนร้ายนำไปจำนำไว้ในราคา 1 พันบาท ตำรวจทำการสืบสวนจนสามารถติดตามจับกุมหนุ่มวัย 20 ปี ก่อเหตุ เจ้าตัวรับสารภาพว่า นำแว่นไปจำนำ คิดว่าเป็นแว่นใส่เล่นเกม

วันนี้(18 ส.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายอนุชา ตันปุระ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมยแว่นตาผ่าตัด ที่บ้านพักของ นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอก รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ได้แล้ว ผู้ต้องหาสารภาพว่า ก่อเหตุลักทรัพย์บ้านพักหมอจริง  แต่ไม่รู้ว่าแว่นตาที่ขโมยมาเป็นแว่นผ่าตัด เข้าใจว่าเป็นแว่นที่ใส่สำหรับเล่นเกม จึงนำไปจำนำที่ร้านในราคา 1,000 บาท ทั้งนี้ ผู้ต้องหายังรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น มาแล้วหลายครั้ง  พร้อมถูกแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถาน

ขณะที่นายแพทย์ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอก รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น หลังเกิดเหตุ คุณหมอได้เก็บข้าวของเครื่องใช้ออกจากบ้านพัก ไปอยู่บ้านส่วนตัวทันทีเพราะเกรงถึงความไม่ปลอดภัย พร้อมฝากขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกันจนได้ของคืน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ