กองปราบฯ เรียกพ่อ-แม่ “บูม” เข้าให้ปากคำคดีฟอกเงินบิทคอยน์ 700 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคดีโกงเงินบิทคอยน์กว่า 700 ล้านบาท ล่าสุดตำรวจกองปราบปรามเรียกสอบปากคำพ่อและแม่ ของนาย ‘บูม – จิรัชพิสิษฐ์’ ดารานักแสดงวัยรุ่น เพื่อมาปากปากคำในฐานะพยานหาความเชื่อมโยงในคดีฟอกเงิน แต่ปรากฏว่าจนถึงขณะนี้มีเพียงทนายความเดินทางมาเท่านั้น

วันนี้ (27 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอก ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง กรณีโกงเงินบิทคอยน์ ที่ผู้เสียหายชาวฟินแลนด์สูญเงินไปมูลค่า 797 ล้านบาท ว่า วันนี้นายสุวิทย์ และ นางเลิศฉัตรกมล จารวิจิต พ่อแม่ของนายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม ดารานักแสดงวัยรุ่น ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฟอกเงินจะเข้าให้ปากคำในฐานะพยาน  โดยเฉพาะประเด็นเงินที่ได้รับโอนเข้าบัญชีและถอนออกจากบัญชี หลังพบว่านายปริญญา ที่เป็นพี่ชายของนายบูม ได้โอนเงินจำนวน 45 ล้านบาท เข้าบัญชีพ่อ และโอนเงินอีก 55 ล้านบาทเข้าบัญชีแม่ แต่จนถึงขณะนี้มีเพียงทนายความ 2 คน เดินทางมาเท่านั้น

ขณะเดียวกันในวันพรุ่งนี้ (28 ส.ค.61) เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียกร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เข้าให้ปากคำว่าได้รับโอนหุ้นจากนายปริญญา โดยสุจริตหรือไม่ และในวันที่ 29 สิงหาคม นี้ จะเรียกอีก 5 คน เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงต่อไป ส่วนการติดตามตัว นายปริญญา ผู้ต้องหาคนสำคัญที่หลบหนีอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา  เบื้องต้นจะประสานอัยการและตำรวจสากล เพื่อออกหมายแดงในการติดตามตัวต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ