ทอท. รับ “ภรรยา จ่าแซม” เป็นพนักงาน ตอบแทนคุณงามความดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทอท. รับภรรยา ‘จ่าแซม หรือ นาวาตรีสมาน กุนัน’ เข้าเป็นพนักงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ตรวจค้นในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อตอบแทนคุณงามความดี

วันนี้ (28 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่โค้ชและนักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี่ทั้ง 13 คน ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน และได้มีเจ้าหน้าที่หน่วยซีลเข้าให้การช่วยเหลือ ซึ่งได้มีเจ้าหน้าที่ที่สละชีวิต 1 นาย คือ จ่าแซม หรือ นาวาตรีสมาน กุนัน โดยล่าสุด การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย หรือ ทอท. ได้รับภรรยาจ่าแซม เข้าเป็นพนักงานของ ทอท. แล้ว ซึ่งเฟซบุ๊กเพจ AOT Official ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าว ระบุข้อความว่า ทอท. จัดพิธี เชิดชูเกียรติวีรชนแห่งถ้ำหลวง นาวาตรี สมาน กุนัน และเพื่อน

โดยนายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ทอท. เป็นประธานในงาน “เชิดชูเกียรติวีรชนแห่งถ้ำหลวง นาวาตรีสมาน กุนัน และเพื่อน” พร้อมมอบใบประกาศเกียรติคุณและโล่เชิดชูเกียรติให้แก่ นางวลีพร กุนัน ผู้แทน นาวาตรี สมาน กุนัน อดีตนักทำลายใต้น้ำจู่โจมและพนักงาน ทอท.จำนวนทั้งสิ้น 32 คน ผู้อาสาในภารกิจค้นหาและช่วยชีวิตทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ณ ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ทั้งนี้ ทอท.ได้พิจารณารับนางวลีพร กุนัน ภรรยา นาวาตรีสมาน กุนัน เข้าเป็นพนักงาน ทอท. ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ตรวจค้น 4 ส่วนตรวจค้น ฝ่ายรักษาความปลอดภัย ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อตอบแทนคุณงามความดีของนาวาตรี สมาน กุนัน ที่เสียสละตนในครั้งนี้ด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ