คุมตัว “โก้” ผู้ต้องหาฆ่า “ไฮโซเชอรี่” ฝากขังศาลอาญา-ค้านประกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.โชคชัย คุมตัว นายอัศยา หรือ โก้ ผู้ต้องหาฆ่า ไฮโซเชอรี่ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังช่วง เวลา 11.00 น. พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีร้ายแรง

วันนี้ (1 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจคุมตัว นายอัศยา ชัยภา หรือโก้ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในห้องพักเลขที่ 2702 ชั้น 7 ของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ซึ่งนายโก้แสดงภาพขณะลงมือก่อเหตุใช้ไม้เบสบอลฟาดที่ศีรษะ นางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์ หรือ เชอรี่ กรรมการบริษัทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่งรายใหญ่  โดยอ้างว่า มีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนถูกด่าบุพพากรี จึงโกรธและฟาดไป 3 ที ก่อนหนีขึ้นรถเบนซ์ เพื่ออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อจะไปสารภาพผิดกับพ่อแม่ และมอบตัว 

แต่ระหว่างการหหลบหนีนายอัศยา มีคนพานำทาง และส่งข้ามชายแดนไปหลบที่หมู่บ้านเคลง ปอ ตำบลเปรยเงียด อำเภอคองปิเซ จังหวัดกัมปงสะปือ ประเทศกัมพูชา โดยหลบหนีตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม และมีภาพระหว่างพักที่โรงแรมประเทศเพื่อนบ้านออกมา ก่อนประสานประเทศเพื่อนบ้านจับกุมและส่งตัวมาเมื่อคืน 

ส่วนการนำตัวนายโก้ไปฝากขังตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ยังมีนายอนุวัฒน์ ชัยภา น้องชายนายโก้ ที่ถูกแจ้งข้อหา ให้การช่วยเหลือผู้ต้องหา ถูกคุมตัวออกมาจากสน.โชคชัย พร้อมกับผู้ต้องหารายอื่น โดยจะคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

อ่านข่าว :

"โก้" สารภาพลงมือฆ่า "ไฮโซเชอรี่" อ้างบันดาลโทสะ

วงจรปิดเผยภาพสุดท้าย "สาวนักธุรกิจ" ก่อนถูกชายคนสนิทฆ่า คาห้องพัก

พบศพไฮโซสาวดับ ปริศนาคาโรงแรมหรู

พบเบาะแส ชายฆ่าสาวนักธุรกิจ “เชอร์รี่” หนีกบดานประเทศเพื่อนบ้าน

ครอบครัว สั่งอายัด 14 บัญชี "เชอร์รี่"  สาวนักธุรกิจที่เสียชีวิต

อดีตภรรยา “โก้” ผู้ต้องหาฆ่า “เชอรี่” เผยเคยคบกันมา 9 ปี มีลูก 1 คน ก่อนเลิกราเพราะโดนนอกใจ

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ