คนร้ายกราดยิงถล่มบ้านกำนันยะลา เคราะห์ดีไร้ผู้บาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงเข้าบ้านกำนัน ต.กอตอตือระ จ.ยะลา เคราะห์ดีไม่มีคนบาดเจ็บ แต่คนร้ายได้อาศัยความมืดหนีไปได้

วันนี้ (8 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายกราดยิง ที่บ้านเลขที่ 46/1 หมู่ 3 บ้านกูวอ ตำบลกอตอตือระ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา เป็นบ้านปูน  2 ชั้น มีบริเวณรั้วรอบชิด พบร่องรอยกระสุนถูกผนังบ้านจำนวนหลายจุด แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ นายมะอูเซ็ง มาโซ กำนันตำบลกอตอตือระ เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนอาศัยอยู่ในบ้านกับภรรยาและลูก ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปนั่งสูบบุหรี่บริเวณระเบียงบ้าน ขณะกำลังหันหลังเดินกลับเข้าบ้าน มีคนร้ายแอบที่มืด ยิงเข้าใส่มาหลายนัด ตนจึงได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นประจำตัวยิงตอบโต้

โดยจากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ขณะเกิดเหตุ มีคนร้ายยังไม่ทราบจำนวน ได้ลอบเผายางรถยนต์บนถนนเส้นทางเข้าบ้าน และคนร้ายส่วนหนึ่งได้แอบเข้ามาด้านหน้าบ้านซึ่งเป็นป่าสวนยาง ใช้อาวุธปืนสงคราม กราดยิงเป็นชุด ๆ จนเกิดการปะทะกับเจ้าของบ้านเป็นเวลากว่า 5 นาที จากนั้นคนร้ายจึงอาศัยความมืดหลบหนีไป ยังไม่ทราบสาเหตุว่ามาจากเรื่องส่วนตัว หรือการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

ซึ่งเช้าวันนี้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรามัน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อตรวจหาพยานหลักฐาน สืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ