เสี่ยเกาะเต่า ใส่ชุดบิ๊กไบค์ไลฟ์สดยิงตัวตาย คาดปัญหาครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เสี่ยเกาะเต่า ไลฟ์เฟซบุ๊คยิงตัวตาย เขียนข้อความระบุ ไม่ต้องจัดงานศพ ให้เผาเลยส่วนปืนให้เอาไปโยนน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดปัญหาครอบครัว

เมื่อวานนี้ (13 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งไลฟ์สดออกอากาศภายในห้องนอนที่มีเตียงเด็กอยู่ โดยเจ้าของเฟซบุ๊กคนดังกล่าว ได้เริ่มแต่งกายด้วยอุปกรณ์ป้องกันการขับขี่จักรยานยนต์ด้วยใบหน้าเคร่งเครียด หลังจากนั้น หนุ่มคนดังกล่าวได้ขึ้นไปนั่งบนเตียงที่มีปืนวางอยู่ พร้อมกับกำตุ๊กตาสีแดงไว้ที่มืออีกข้างหนึ่ง ก่อนที่สัญญาณจะขาดหายไป

โดยภายหลังจากคลิปไลฟ์สดดังกล่าวเผยแพร่ออกไปไม่นาน ทางตำรวจพร้อมกู้ภัยไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุทันที ซึ่งเป็นบ้านหรู 2 ชั้นพื้นที่ประมาณ 50 ตารางวา หน้าบ้านมีรถบิ๊กไบค์จอดอยู่ในโรงรถคลุมผ้าอย่างดี 2 คัน แต่ประตูและหน้าต่างบ้านถูกปิดสนิทอย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่ได้พยายามเรียกหาเจ้าของบ้านแต่ไม่มีเสียงตอบรับ แต่ระหว่างนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงตัดสินใจใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กดัดเปิดหน้าต่างเข้าไปในบ้านขึ้นไปบนห้องนอนชั้น 2 พบว่ามีการเปิดเครื่องปรับอากาศไว้จนเย็นฉ่ำ และพบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ เจ้าของบริษัทอัลวาโร่ ไดฟ์วิ่ง และร้านอาหารไพเรท บาร์ บนเกาะเต่า จากการตรวจสอบ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด อยู่บนที่นอนสภาพแต่งกายด้วยชุดขับรถจักรยานยนต์ ทั้งสวมหมวกนิรภัย และถุงมือ มือซ้ายถือตุ๊กตาน้องหมาผ้าสีแดง หน้ากระจกมีมีดปักอยู่ 1 เล่ม และเขียนกระดาษไว้ว่า “ไม่ต้องจัดงานศพ ให้เผาเลยส่วนปืนให้เอาไปโยนน้ำ”

ทั้งนี้สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันทราบว่าบ้านหลังนี้โดยปกติไม่มีใครอยู่นาน ๆ เจ้าของบ้านจะมาสักครั้งสองครั้ง ผู้เสียชีวิตเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาครอบครัว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบถามจากผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ