"พ่อโอ วรุฒ" เผยสื่อตีความผิด ยืนยันยังไม่ขายบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อแรม วรธรรม ออกมาให้สัมภาษณ์ อีกครั้งหลังสื่อนำเสนอข่าวตีความผิด เรื่องขายบ้านที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมยืนยัน ทางครอบครัวยังไม่คิดจะขายบ้านตอนนี้ ขณะที่ช่วงเช้าครอบครัวได้ทำพิธี สูตรถอน หรือสวดถอน ตามประเพณีความเชื่อทางภาคเหนือ

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2561 พ่อแรม วรธรรม ออกมาชี้แจงอีกครั้งกับการนำเสนอข่าวของสื่อ ในประเด็นเตรียมขายบ้าน โดยให้สัมภาษณ์ว่าสื่อตีความผิด ยืนยันว่ายังไม่คิดจะขายบ้าน เพราะยังมีเงินเก็บเหลืออยู่บางส่วน ที่สำคัญก็คือเสียดายเพราะเป็นบ้านที่เคยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อแรม ยังบอกอีกว่าหากไม่มีและถึงขั้นวิกฤตจริง ๆ ก็คงจะมาคิดว่ากันใหม่ เมื่อถึงเวลานั้น

ขณะที่บรรยากาศช่วงเช้า ครอบครัว โอ วรุฒ วรธรรม นิมนต์พระสงฆ์ 4 รูป มาทำพิธีสูตรถอนที่บ้าน หรือสวดถอน ตามความเชื่อทางภาคเหนือ โดยทำพิธีภายในห้องนอนของโอ วรุฒ ใช้เวลาราวครึ่งชั่วโมงจึงเสร็จพิธี พระครูสถิต ปุญญาภินันท์ เจ้าอาวาสวัดดอยแก้ว  กล่าวว่าอดีตพระเอกดังเป็นศรัทธาวัดที่มีจิตใจดีงาม และเคยไปอุปสมบทที่วัดเป็นเวลา 11 วัน  ซึ่งวันเกิดครั้งสุดท้ายโอ วรุฒ ยังเข้าไปทำบุญวันเกิด และบอกว่า จะกลับมาบวชอีกครั้งหากมีโอกาส พร้อมเสนอให้ทางครอบครัว ให้นำอัฐิ โอ วรุฒ ไปบรรจุเก็บไว้ที่วัดดอยแก้ว อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม : "พ่อแรม –นีโน่" ขอร้องหยุดเสนอข่าว "โอ วรุฒ" ที่กระทบจิตใจครอบครัว
อ่านเพิ่มเติม : เปิดประวัติ "โอ วรุฒ" อดีตพระเอกชื่อดัง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ