แฉอีก! “แก๊งไอ้โหด” ค้นไม่พบยาเสพติดยังลงมือ "ตบ-เตะ-ขู่"ผู้เสียหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหยื่อ “แก๊งตำรวจยัดยา” แฉอีก เคยถูกตรวจค้นไม่พบยาเสพติด กลับถูก ตบ เตะ ปืนจ่อ พร้อมเปิดโทรศัพท์ขู่ให้เลือก“ถุงดำ -ไม้เบสบอล-เครื่องช็อตไฟฟ้า” ถ้าไม่ให้ข้อมูล ขณะที่ผู้เสียหายอีกราย เผยพี่สาว ถูกรีดเอาเงิน 1แสนบาท พร้อมทองอีก 3บาทจนหมดตัว ไม่พอยังกลับมาไถ่เงินอีก

ถึงแม้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมีคำสั่งให้ ตำรวจ 6 นายออกจากราชการไว้ก่อน กรณียัดยาเสพติดพร้อมรียกรับเงินจากพ่อค้าส้มตำ แต่ยังมีผู้เสียหายหลายคนออกมาแฉพฤติกรรมของตำรวจกลุ่มนี้ ที่ตระเวนรีดไถ่เงิน จนได้รับฉายาว่า “แก๊งไอ้โหด”

วันนี้ 21 ก.ย.2561 รายการ “เป็นเรื่องเป็นข่าว” ได้เชิญผู้เสียหายที่ถูกแก๊งไอ้โหด ลงมือทำร้าย มาร่วมรายการ

โดย นาย แม็ก หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อประมาณ 2ปีที่ผ่านมา พ่อโดนจับในข้อหายาเสพติดจึงเดินทางไปเยี่ยม แล้วพ่อบอกว่าฝากเงินจำนวน 4,000 บาทไว้กับตำรวจที่จับกุม ตนจึงไปถามหาเงินกับ นายดาบนายหนึ่ง แต่เขากลับบอกว่า ตลกแล้ว พร้อมกับตบหน้า 1ครั้ง

ต่อมาประมาณ 1สัปดาห์ ตำรวจนายดาบนายดังกล่าวมาตรวจแถวบ้าน เมื่อเจอตนขับรถจักรยานยนต์ก็กระโดดตระครุบ โดยมีลุกน้องของเขา ซึ่งเป็นพลเรือนเอาปืนมาจี้ จากนั้น ถามตนว่ามียาเสพติดไหม ตนก็ตอบกลับไปว่าไม่มี พร้อมยินยอมให้ตรวจหาสารเสพติด ผลตรวจก็ไม่พบ เพราะไม่มีประวัติเรื่องยาเสพติด แต่เขากลับตบหน้า เข็กหัว และก็เตะ ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าเขาลงมือทำร้ายเพราะอะไร

“หลังจากเขาทราบว่าผมไม่ประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด เขาก็มาถามหาคนที่เสพยา ถึงแม้รู้ว่าใครบ้างเสพยา แต่ผมก็ไม่กล้าบอกเพราะกลัวมีปัญหากับกลุ่มที่เสพยา เมื่อผมไม่ตอบเขาก็เปิดโทรศัพท์ ให้ดูอุปกรณ์ที่เขาใช้เค้นความลับจากผู้ต้องสงสัย เช่น ถุงดำ ไม้เบสบอล และเครื่องช็อตไฟฟ้า พร้อมถามผมว่าจะเอาอันไหนถ้าไม่ให้ข้อมูล” ผู้เสียหายระบุ

นายแม็ก บอกอีกว่า สาเหตุที่ไม่กล้าแจ้งความเพราะแก๊งไอ้โหด เป็นมีชื่อเสียงเลื่องลือ แค่ได้ยินชื่อทุกคนก็รู้สึกกลัว และ อีกฉายาหนึ่งที่กลุ่มวัยรุ่นตั้งให้ คือ พีซีเอ๊กซ์ เพราะเขามักชอบขับรถจักรยานยนต์ รุ่น พีซีเอ๊กซ์ มาตรวจในชุมชน ในช่วงคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้ามาดูแลความเรียบร้อย ตนคิดว่าจะไปร้องเรียน แต่ก็ไม่ทราบขั้นตอนจะดำเนินการอย่างไร แต่เมื่อพ่อค้าส้มตำได้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมแก๊งไอ้โหด กลุ่มวัยรุ่นที่ตกเป็นเหยื่อต่างอยากให้ตำรวจกลุ่มนี้ถูกจับ ถูกไล่ออกจากราชการ อยากให้รู้ว่าเมื่อเป็นผู้ถูกกระทำบ้างจะรู้สึกอย่างไร

ด้าน นายเก็ต ผู้เสียหายอีกคน เล่าว่า ระหว่างที่ตนไปซื้อของกับแฟนสาว ในช่วงที่เดินทางกลับ โดยใช้เส้นทางถนนพระราม 6 มุ่งหน้าจะไปทางสน.พญาไท ระหว่างนั้นก็มีกลุ่มเด็กแว้นขับตามมาด้วย ตำรวจกลุ่มนี้จำนวน 4นาย ได้ซุ่มอยู่ข้างต้นไม้ และ ได้เรียกให้ตนจอดรถพร้อมถามว่าไปไหนมา มาดูการแข่งรถหรือไม่ ตนเองก็ตอบกลับไปว่า ไม่ จากนั้นก็ถามเรื่องยาเสพติด ตนก็บอกว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จากนั้น ตำรวจก็พาไปตรวจปัสสาวะที่โรงพัก ซึ่งผลตรวจก็ไม่พบสารเสพติด แต่ก็พยายามถามตลอดว่าเสพยาหรือไม่ ตนก็ตอบปฏิเสธทุกครั้ง และบอกไปว่าถ้าไม่เชื่อก็ตรวจค้นได้เลยพูดจบ เขาก็ตบพร้อมเตะที่ขา ซึ่งก็ไม่ทราบเหตุผลทำไมเขาถึงลงมือทำร้าย และเขาก็เอาอุปกรณ์ที่ใช้เค้นผู้สงสัยมาขมขู่ด้วย


“นอกจากผมโดนแล้ว พี่สาวก็เคยโดน เช่นกัน เหตุการณ์นั้นในช่วงที่พี่สาวไปเที่ยวผับตำรวจเอารถตู้มาปิดหน้าผับพร้อมขอตรวจค้นตามปกติ ครั้งนั้นปัสสาวะของพี่สาวมีสารเสพติด เขาจึงอุ้มพี่สาวผมมาที่บ้านเพื่อเอาในเงินบัญชีที่มีอยู่จำนวน 1แสนบาท และทองคำอีก 3บาท จากนั้นอีก 2วัน ตำรวจกลุ่มนี้ก็มาที่บ้านอีก พร้อมเรียกเงินอีก แต่พี่สาวไม่มีเงินให้” ผู้เสียหายระบุ

ด้าน นายเกิดผล แก้วเกิด ทนาย กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ถือว่าตำรวจลุแก่อำนาจ การทำร้ายประชาชนที่ไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย ไม่เคารพกฎหมายคิดว่าไม่มีใครกล้าทำอะไร และ วิธีการปฏิบัติแบบไม่ถูกต้องถือว่าผิดกฎหมาย

คลิกที่นี่ >>> เหยื่อ แฉ “แก๊งไอ้โหด” เปิดภาพ “ถุงดำ – ไม้เบสบอล – เครื่องช็อตไฟฟ้า” ให้เลือกว่าอยากถูกทรมานแบบไหน?

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ