ตร.คุมตัวพี่ชายชี้จุด สั่งมือปืนฆ่าน้องสาวกับสามีชาวอังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคดีหญิงไทยกับสามีชาวอังกฤษ ถูกฆาตกรรมอำพรางในบ้านตัวเอง หลังพี่ชายยอมรับสารภาพว่าเป็นคนจ้างวานฆ่า และร่วมก่อเหตุฆ่าน้องสาวกับสามี ก่อนอำพรางศพ ล่าสุดตำรวจได้คุมตัวพี่ชาย และผู้ต้องหาอีก 2 คน เข้าชี้จุดเกิดเหตุ

วันนี้ (26 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงจอดรถบ้านนายวารุต รัตนสัจจะกิจ ผู้ต้องหาคดีฆ่ากรรมนางหน็อต ผู้เป็นน้องสาว กับนายอลัน สก็อต ฮ๊อก สามีชาวอังกฤษ เป็นจุดสุดท้าย ที่ตำรวจคุมตัวนายวารุต กับผู้ต้องหาอีก 2 คน มาชี้จุด หลังนายวารุตสารภาพว่า ที่แห่งนี้คือจุดที่นายวารุตประชุมข้อตกลง ก่อนปล่อยให้ผู้ต้องหาอีก 2 คน ลงมือฆ่าน้องสาวกับสามี โดยการวางแผนเกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา หรือก่อนเกิดเหตุ 1 วัน กลุ่มผู้ต้องหาวางแผนว่า จะรอให้คนงานภายในบ้านนางหน็อตออกจากบ้านให้หมดก่อน จากนั้นจะให้ผู้ต้องหาอีก 2 คน เข้าไปลงมือฆ่านางหน็อต กับสามี

โดยก่อนหน้านี้ ห้องครัวร้านอาหารเก่าภายในบ้านผู้เสียชีวิต เป็นจุดแรกที่ตำรวจนำนายเปี๊ย คำใส เข้าชี้จุดเกิดเหตุที่ 1 หลังเขาสารภาพว่า ทำหน้าที่มือปืน และใช้ปืนลูกซองขนาดสั้นดักซุ่มยิ่งนายอลัน สก็อต ฮ๊อก จนเสียชีวิต จุดต่อมา คือบริเวณโรงจอดรถข้างบ้านนางหน็อต ที่นายกิตติพงษ์ คำหวัน รับสารภาพว่า เป็นผู้เข้าล็อกตัวนางหน็อต เพื่อให้นายวารุต ใช้ของแข็งทุบบริเวณท้ายทอย จนเสียชีวิต ขณะที่ สวนริมธารหน้าบ้าน เป็นจุดเกิดเหตุสุดท้าย ที่ผู้ต้องหาทั้งสามคน ให้ข้อมูลตรงกันว่าร่วมกันอำพรางซ่อนเร้นศพสองสามีภรรยา

สำหรับแรงจูงใจที่ทำให้นายวารุต จ้างวานฆ่า นายวารุตให้การว่า เกิดจากสาเหตุที่ถูกนายอลัน สามีของน้องสาว ใช้งานดูแลสวนและบ้านหนัก และที่ผ่านมามีปากเสียงกับนายอลัน แต่น้องสาวเข้าข้างและด่าทอ จนทำให้เก็บสะสม ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจวางแผน และลงมือ คือ เหตุการณ์ที่นายวารุตมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต จนทำให้ผู้เสียชีวิตปิดรั้วบ้าน และสั่งห้ามให้นายวารุตเข้าบ้าน

ทั้งนี้แต่ข้อมูลจากสอบปากคำพยานของตำรวจ ทราบว่า นายวารุตมีปัญหาการเงิน เนื่องจากมีภรรยาต้องเลี้ยงดูหลายคน จึงแวะเวียนขอเงินเพิ่มจากน้องสาว เมื่อนายอลัน ทราบ ทำให้เกิดความไม่พอใจ จนมีปากเสียงกับนายวารุตเรื่อยมา ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า นี่อาจเป็นอีกปมที่ทำให้ วารุต ตัดสินใจจ้างวานฆ่า และร่วมลงมือก่อเหตุ กับทั้งสองคน

พงษ์ศา เทพพิชัย ถ่ายภาพ

ธิดาพร ภูแดนแผน พีพีทีวี รายงาน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ