สลด!ไฟไหม้บ้านซ.สุวินทวงศ์ 29 เด็กเสียชีวิต 2 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุไฟไหม้หมู่บ้านซื่อตรง ใน ซ.สุวินทวงศ์ 29 มีเด็กเสียชีวิต 2 คน ส่วนพ่อแม่บาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อวันที่ (27 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครบาลลำผักชี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 พร้อมประสานรถน้ำ รถดับเพลิงเข้าฉีดสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้บ้านหลังหนึ่ง มีลักษณะเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ภายในรั้วบ้านเปิดเป็นโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นลูกสาวเจ้าของบ้าน อายุ 16 ปี กับ 13 ปี  ส่วนพ่อแม่ของเด็กที่เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อคือ นายชัชชัย โพธิ์พาณิชย์ อายุ 44 ปี และ น.ส.กัญญาวี สุทธิพงษ์ อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.เวชการุณรัศมิ์ เบื้องต้นมีไฟลวกบริเวณแขน แต่ยังคงเดิน และพูดคุยได้ โดยทั้งสองอยู่ในการอาการเสียใจ

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามเพื่อนบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น แล้วมีไฟลุกไหม้ทันทีจึงรีบออกมาดูและโทรเรียกรถดับเพลิง ช่วงที่ไฟกำลังไหม้ สังเกตุว่ามีคนงานได้ช่วยลูกสาวเจ้าของบ้านออกมาทางหน้าต่าง ตอนเกิดเหตุคาดว่าน้องทั้ง 2 คนน่าจะตื่นแล้ววิ่งหาทางออกอยู่จนสำลักควัน เมื่อนำน้องทั้งสองคนออกมาได้ก็หมดสติทั้งคู่ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยปั้มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ