นายสัตวแพทย์เสียชีวิตแล้ว หลังไฟไหม้บ้านทั้งหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายสัตวแพทย์ ที่บ้านไฟไหม้เกือบทั้งหลังเมื่อวานนี้ ล่าสุดได้เสียชีวิตแล้ว หลังก่อนหน้านี้ไฟคลอกลูกสาวเสียชีวิตทั้ง 2 คน

เมื่อวันที่ (28 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีเหตุไฟไหม้บ้านพัก 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ที่บ้านพัก ปลูกติดกับโรงพยาบาลสัตว์ซื่อตรง และมีการต่อเติมเป็นบ้านพักคนงาน ทั้งหมดอยู่ในรั้วเดียวกัน ซึ่งสภาพบ้านหลังที่เกิดเพลิงไหม้เสียหายเกือบทั้งหมด จากเหตุครั้งนี้ทำให้ นายสัตวแพทย์ชาติชัย โภคานิตย์ อายุ 44 ปี และสัตวแพทย์หญิงกันยวีร์ สุจิพงศ์ อายุ 44 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของโรงพยาบาลสัตว์บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ และ ลูกสาวทั้งสองคน ที่อายุ 13 ปีและ 16 ปี เสียชีวิตทั้งคู่ เมื่อวานนี้

หลังมีการส่งตัว นายสัตวแพทย์ชาติชัย โภคานิตย์ ไปยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพราะมีบาดแผลที่เกิดเพลิงไหม้เกินกว่า 60 % ของร่างกาย ที่บริเวณใบหน้า แขน-ขา และลำตัว ล่าสุดนายสัตวแพทย์ชาติชัย โภคานิตย์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์  เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ขณะที่สัตวแพทย์หญิงกันยวีร์ ได้รับบาดเจ็บ 15 %  จากไฟไหม้ แต่ยังไม่สามารถให้การอะไรกับทางเจ้าหน้าที่ได้ ยังอยู่ในอาการผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่ทราบว่า บุตรสาวของตัวเองทั้ง 2 คน เสียชีวิตและยังไม่ทราบว่าสามีได้เสียชีวิตลง

ขณะที่ศพ ของน้องทั้งคู่ ที่ถูกนำศพผ่าชันสูตร ที่สถาบันนิติเวชตั้งแต่เมื่อวานนี้ ล่าสุดญาติไม่พร้อมรับศพจึงขอฝากไว้ที่ นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ 20 วัน ส่วนศพนายสัตวแพทย์ชาติชัย ผู้เป็นพ่อจะนำฝากไว้ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ก่อนเป็นเวลา 7 วัน 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ