"หมอวรงค์" ลั่นพร้อมถอนตัว หากแพ้หยั่งเสียง เลือก “หัวหน้าพรรคปชป.”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์รอบนี้อุณหภูมิการแข่งขันสูงขึ้นต่อเนื่อง หนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งอย่าง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก ลงพื้นที่สงขลา-นครศรีธรรมราช นอกจากนโยบายกล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน อีกหนึ่งผลงานที่หมอวรงค์หยิบขึ้นมาหาเสียง คือ การปราบทุจริตโครงงานรับจำนำข้าวหมอวรงค์บอกว่าผลงานชิ้นนี้ รัฐมนตรีในพรรคบางคนยังทำไม่ได้

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.2561 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ภาคใต้ ที่จ.สงขลา และ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพบปะสมาชิกพรรคในฐานะผู้ท้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ มีกลุ่มอดีต ส.ส.ที่สนับสนุน นพ.วรงค์เดินทางไปช่วย เช่น นายศุภชัย ศรีหล้า อดีต ส.ส.อุบลราชธานี  นายสมบัติ ยะสิน อดีตส.ส.แม่ฮ่องสอน นายวิชัย ล้ำสุทธิ อดีต ส.ส.ระยอง นายเจือ ราชสีห์ อดีต ส.ส.สงขลา หนึ่งในพื้นที่ที่ไปวันนี้ คือ ชุมชนทอผ้าเกาะยอ จ.สงขลา โดยได้พบกับกลุ่มเกษตรกร และ ผู้ประกอบการทำฟาร์มกุ้ง ปากพนัง เพื่อรับฟังปัญหานำเสนอแนวทางให้คนที่เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ลงคะแนนเลือกนพ.วรงค์

นพ.วรงค์ บอกว่า ทราบระเบียบในการชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคแล้ว ส่วนตัวยอมรับทุกกติกา พร้อมประกาศชัดเจนว่า ถ้าแพ้การหยั่งเสียง จะถอนตัวในการสมัครหัวหน้าพรรค ก่อนที่ประชุมใหญ่จะลงคะแนนเลือกหัวหน้าพรรคอย่างเป็นทางการ

อีกจุดสำคัญที่ทีมของนพ.วรงค์ เดินทางไป คือ บ้านพักของ นาย วิทยา แก้วภราดัย อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ ส.ส.นครศรีธรรมราช หลายสมัย จุดนี้มีผู้นำชุมชนมาร่วมต้อนรับ และ ร่วมรับประทานอาหาร นายวิทยา บอกว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่สนับสนุนหมอวรงค์ หากหมอวรงค์ถูกเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรค ตัวเองจะเดินสายชวนอดีต ส.ส.ภาคใต้ที่ถูก กลุ่มการเมืองต่างๆ ดูดไปร่วมพรรคกลับคืนมา

สำหรับการลงพื้นที่พบสมาชิกพรรค เพื่อหาเสียงสนับสนุนครั้งต่อไป ทีมของนพ.วรงค์จะไปพื้นที่ภาคอีสาน ประมาณ 4-5วัน จุดใหญ่คือที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่ง มีนายศุภชัย ศรีหล้า อดีต ส.ส.อุบลฯ คอยดูแลสนับสนุน

อ่านเพิ่มเติม: “นพ.วรงค์”รับเป็นมวยรองชิงหัวหน้าพรรค ปชป. เร่งเดินสายทั่วประเทศขอเสียงหนุน

อ่านเพิ่มเติม : “ถาวร" ชวนชาวสงขลาหนุน "หมอวรงค์" เป็นหัวหน้าพรรคปชป.

อ่านเพิ่มเติม : "หมอวรงค์" อ้อนชาวสงขลา หนุนเป็นหัวหน้าพรรค ปชป.

อ่านเพิ่มเติม : ส่องประวัติ “อภิสิทธิ์ –นพ.วรงค์” ศึกชิง หัวหน้าพรรคปชป.ก่อนเลือกตั้ง62

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ