กลุ่มไลน์ปชป. เดือด อดีตส.ส.แบ่งขั้วเชียร์ “อภิสิทธิ์-หมอวรงค์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มไลน์อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เดือดเมื่อสมาชิกพรรคแบ่งขั้วเชียร์ “อภิสิทธิ์-หมอวรงค์”

เมื่อวันที่ (2 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มไลน์อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เดือดอีกครั้ง เมื่อ นายอิสสระ สมชัย อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคอีสาน และอดีตแกนนำกปปส. โพสต์ข้อความลงในกลุ่มไลน์อดีตส.ส.ของพรรค เนื้อหาหลัก คือ การยอมรับความสามารถของนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก ที่ประกาศชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค แต่แสดงความเห็นว่า นพ.วรงค์ควรเพิ่มพูนประสบการณ์ในอีกหลายด้าน เนื่องจากในช่วงใกล้เลือกตั้งแบบนี้มีเวลาอีกไม่มาก พร้อมระบุว่า ในสถานการณ์แบบนี้ นานอภิสิทธิ์เหมาะที่จะทำหน้าที่เป็นผู้นำพรรคต่อไป

ขณะที่กลุ่มเพื่อนหมอวรงค์ เช่น นาย สมบัติ ยะสินธุ์ อดีตส.ส.แม่ฮ่องสอน โพสต์ข้อความโต้ตอบ ว่า หากนายอิสสระจริงใจกับนพ.วรงค์จริงควรแนะนำในไลน์ส่วนตัว

ส่วนนายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร อดีตส.ส.นครสวรรค์ ตอบกลับว่า นพ.วรงค์เหมาะสมที่สุดกับสถานการณ์ในอีก 3 เดือนข้างหน้า พร้อมเหตุผลประกอบหลายข้อ เช่น นพ.วรงค์พร้อมจะเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า หรือ การโต้ตอบว่า นพ.วรงค์

“ไม่มีคนรอบตัวที่เป็นพิษ และต้องยอมรับความจริงว่าเวลามีความคิดดีๆไปเสนอให้นายอภิสิทธิ์ฟังที่ห้องทำงาน มักจะต้องเจอคนๆหนึ่ง และคนๆนั้นจะไม่ยอมออกจากห้อง”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ