“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ลุยการเมือง ร่วมพรรค “ชัช เตาปูน” ลั่นพร้อมลง ส.ส.เลือกตั้ง62


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกพรรคที่เปิดรับสมัครสมาชิกอย่างเป็นทางการ สำหรับพรรค “พลังท้องถิ่นไท” ที่มีนายชัชวาลย์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน เป็นแกนนำ นอกจากนายชื่นชอบ คงอุดม อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ลูกชายที่ย้ายมาช่วยพ่อทำพรรคแล้ว นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม นักแสดงชื่อดัง ก็ประกาศตัวลงเล่นการเมือง ในนามพรรคพลังท้องถิ่นไทด้วย

เมื่อวันที่3 ต.ค.2561  นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม นักแสดงชื่อดัง ประกาศตัวเข้าสังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไท และพร้อมลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.หากพรรคสนับสนุน โดยยืนยันว่าไม่กังวลว่าจะเปลืองตัว หากลงเล่นการเมือง และส่วนตัวสนใจการเมืองมานานแล้ว ขณะที่นโยบายพรรคก็ตอบโจทย์ที่วางไว้

ขณะที่นายชัชวาลย์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน และ นายชื่นชอบ คงอุดม อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ลูกชายของนายชัช วันนี้เดินทางไปสมัครสมาชิกพรรคเช่นเดียวกัน พร้อมเปิดเผยว่า พรรคพลังท้องถิ่นไทร่วมงานกับทุกพรรคได้เพื่อเป็นรัฐบาล เนื่องจากต้องการเข้าไปผลักดันนโยบายการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น ส่วนจะเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี หรือไม่ นั้น หากมีโอกาสพรรคจะต้องเสนอชื่อคนของพรรค พร้อมย้ำว่า ยังไม่เคยพูดคุยกับคนของพรรคพลังประชารัฐมาก่อน

สำหรับพรรคพลังท้องถิ่นไท ประกาศชัดเจนจะส่งผู้สมัคร ส.ส.ให้ครบทั้ง 350 เขต ขณะที่การประชุมใหญ่พรรคเพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค จะจัดขึ้นในวันที่ 3 พ.ย. ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ