รวบ “พันศักดิ์” อดีตตำรวจโหด ฆ่าเจ้าของปั๊ม จ.สระแก้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบจับผู้ต้องหา ยิง 2 สามีภรรยาเจ้าของปั๊มน้ำมัน จังหวัดสระแก้ว หลังกบดานอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ จังหวัดระยอง นำตัวมาสอบสวนยังให้การปฏิเสธอ้างว่า เป็นแค่คนจัดหาปืนให้ทีมสังหารเจ้าของปั๊มน้ำมัน ส่วนสาเหตุที่รับงามฆ่าเจ้าของปั๊มน้ำมันเพราะต้องการใช้หนี้บุญคุณผู้ที่เคยช่วยเหลือยามลำบาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองปราบนำตัว นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตตำรวจยศพันตำรวจโท ที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี มาสอบสวน ที่กองบังคับการปราบปราม พร้อมนางธนพร สุขโขใจ ภรรยา หลังติดตามจับตัวในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่าน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่านายประชา วรทัด เจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ใน จ.สระแก้วและภรรยาบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

หลังควบคุมตัวมาที่กองปราบผู้ต้องหาทั้ง 2 ถูกนำตัวเข้าห้องสอบสวนทันที นายพันศักดิ์มีอาการอิดโรยและเคร่งเครียดตลอดเวลา ปฎิเสธตอบคำถามผู้สื่อข่าว

สำหรับประวัติของนายพันศักดิ์  เคยก่อคดีอาชญากรรมใหญ่ๆ หลายคดีเช่น อุ้มฆ่า 2 แม่ลูกตระกูลศรีธนะขันฑ์  เมื่อปี 37 เมื่อพ้นโทษออกมา  ก็มาก่อเหตุอุ้มฆ่าเผานั่งยางเสี่ยอ้วนตลาดโรงเกลือ เมื่อปี 56 ถูก ศาล จังหวัดสระแก้วพิพากษาสั่งประหารชีวิต  แต่หลบหนีการประกันตัวระหว่างอุทธรณ์คดี

พันตำรวจเอกจิรภพ ภูริเดช รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองปราบปราม  เปิดเผยหลังสอบปากคำนายพันศักดิ์ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนรับงานจากเฮียท้ง และเป็นคนจัดหาปืนให้กับมือปืน2 คน แต่ไม่ใช่คนลงมือลั้นไก สังหารนายประชาและภรรยา โดยได้รับค่าจ้างเป็นเงินหลักแสนบาท ส่วนสาเหตุที่รับงาน เนื่องจากเฮียท้งเป็นบุคคลที่ให้ความช่วยเหลือตนเองสมัยที่ลำบากมาโดยตลอด

หลังจากตำรวจกองปราบสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 เสร็จในวันนี้ จะถูกตัวนำส่งให้ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้วเจ้าของคดีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ