"สนธิรัตน์" แจงพบ ปชช.ตลาดคลองลัดมะยม15 ต.ค. ไม่ได้เอาเปรียบคู่แข่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การลงพื้นที่พบประชาชน และ สมาชิก ของพรรคพลังประชารัฐ ที่ตลาดคลองลัดมะยม ในวันจันทร์ ที่ 15 ตุลาคมนี้ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ว่าที่เลขาธิการพรรค ยืนยันว่าการไปรับฟังความคิดเห็น และไปในวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ได้ใช้ตำแหน่งรัฐมนตรี สร้างความได้เปรียบทางการเมือง

วันนี้ (13 ต.ค.61) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์​ ในฐานะว่าที่เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรอบการลงพื้นที่ฟังความคิดเห็นภาคประชาชน และพบสมาชิกพรรคฯ ที่ตลาดคลองลัดมะยม ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เป็นการไปฟังความต้องการประชาชน เพื่อทำนโยบาย โดยใช้เวลาในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ จึงไม่ใช่เป็นการใช้ตำแหน่งรัฐมนตรี ไปสร้างความได้เปรียบทางการเมืองตามที่หลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์

ส่วนกรณีที่อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวหาว่า พรรคพลังประชารัฐ พยายามดูด อดีต สก.และสข. กรุงเทพมาหนคร ไปร่วมงาน นายสนธิรัตน์ ระบุว่า เป็นเพียงกระแสข่าว พร้อมมองว่าเป็นเรื่องปกติที่นักการเมืองจะหาพรรคการเมืองเข้าสังกัด

นายสนธิรัตน์ ยังกล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ว่าพรรคพลังประชารัฐ กำลังเล่นการเมืองแบบเก่า ด้วยวิธีการดึงอดีตนักการเมืองไปร่วมงาน นายสนธิรัตน์ ขอให้ทุกฝ่ายก้าวข้ามสิ่งที่จะนำไปสู่วาทกรรมทางการเมือง และความขัดแย้ง พร้อมขอให้ทุกฝ่ายเร่งนำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชนจะดีกว่า

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ