วัยรุ่นถูกคู่อริแทงแก้มทะลุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพื่อนบ้านข้างเคียงของวัยรุ่นคนหนึ่งซึ่งเป็นคู่อริเก่า ดักใช้มีดฟันและแทงแก้มเกือบทะลุ ขณะที่ญาติและเพื่อนแค้นบุกพังบ้านค้นหาตัวไม่เจอ

เมื่อวันที่ (14 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ไปตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทภายในซอยข้างห้างโลตัสเอกซ์เพลส หน้าบ้านเลขที่ 52 / 10 หมู่ 4 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายพิสุทธิ์ ไขพจน์ อายุ 19 ปี ถูกของมีคมแทงเข้าที่แก้มซ้าย 1 แผลลึก และที่คางแตก ส่วนคนที่ก่อเหตุทราบชื่อนายสุรศักดิ์ โพธิ์แย้ม อายุ 35 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านเลขที่ 52 / 10 หลบหนีไปแล้ว

สอบถาม พี่สาวผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่ในบ้านกับแม่ ซึ่งแก่แล้วไม่รู้เรื่อง แต่หลังเกิดเหตุได้มีญาติคนเจ็บนับสิบคนบุกพังประตูบ้าน เข้ามาค้นหา นายสุรศักดิ์น้องชายแต่ไม่เจอ โดยน้องชายตนนั้นไม่ค่อยได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้  เพราะไม่ได้ทำงาน นานๆจะมาขอนอนพักแต่เรื่องอื่นตนไม่รู้ส่วนเรื่องที่บุกเข้ามาพังบ้านตนจะต้องแจ้งความเอาผิดกับผู้บุกรุกแน่นอน

ส่วนพี่สาวนายพิสุทธิ์ ผู้ถูกแทงเผยว่า คนก่อเผตุเคยมีเรื่องกับน้องชายมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะแอบมาดักใช้มีดแทงและฟันจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต่อมาได้นำนายพิสุทธิ์ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี และเข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ