“3 รัฐมนตรีพลังประชารัฐ” ลงพื้นที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ยันไม่ได้หาเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คึกคักเป็นอย่างยิ่งสำหรับ การลงพื้นที่ ของ3รัฐมนตรีในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ใช้เวลาวันหยุดราชการ ลงพื้นที่ในฐานะคณะทำงานพรรคพลังประชารัฐ เพื่อรับฟังความเห็นภาคประชาชน ที่ตลาดนัดคลองลัดมะยม พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นการหาเสียง

เมื่อวันที่ 15 ต.ค.2561 นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ 3 รัฐมนตรีในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม พร้อมกับผู้ร่วมก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐอย่างนายชวน ชูจันทร์

โดยบรรยากาศการลงพื้นที่ถือว่าคึกคักเป็นอย่างมาก มีประชาชน พ่อค้าแม่ค้า กว่า 400 คนมารอต้อนรับ นายอุตตม และนายกอบศักดิ์ ได้เดินชมผลิตภัฑณ์สินค้าการเกษตรอย่างเป็นกันเอง จุดที่ทั้งสองคนสนใจเป็นพิเศษคือ การนวดแผนโบราณ ด้วยสมุนไพร ทั้งสองคนทดลองนวดคลายเส้น ปลอดสารพิษ

ระหว่างพบกับประชาชน นายสนธิรัตน์ ได้ชี้แจงว่า วัตถุประสงค์การลงพื้นที่ครั้งนี้เพื่อประชุมกับภาคประชาชนและรับฟังความเห็น ในนามพรรคพลังประชารัฐ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ใช้ความได้เปรียบในตำแหน่งรัฐมนตรีมาใช้หาเสียงทางการเมือง

ส่วนกระแสกดดันให้ทั้ง 4 รัฐมนตรี ที่เข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐลาออกนั้น  นายสนธิรัตน์ ยืนยันเช่นเดิมว่ายังไม่ถึงเวลา และจะพิสูจน์ตนเองด้วยการทำงานในตำแหน่งรัฐมนตรีที่เหลืออย่างเต็มที่ เพื่อลดกระแสกดดัน

หลังจากพบประชาชนแล้ว ทั้งสามรัฐมนตรีจะ ประชุมเปิดรับฟังความเห็น ผู้กอบการ ตลาดน้ำคลองลัดมะยม เพื่อขับเคลื่อนเครือข่ายชุมชนต่อไป

อ่านเพิ่มเติม: “พรรคพลังประชารัฐ” กับ การก้าวข้ามความขัดแย้ง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ