“อภิสิทธิ์” อ้อน ชาวหล่มเก่า ขอเป็นหัวหน้าปชป.ต่อเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพชรบูรณ์เป็นจังหวัดที่2ในการลงพื้นที่หาเสียงกับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค หมายเลข1 พร้อมพบปะสมาชิกพรรค

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่ของ นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค หมายเลข 1 ที่ลานเอนกประสงค์ บ้านศิลา ต.ศิลา อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ 

นายอภิสิทธิ์ ย้ำว่า จะพาพรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้ง เพื่อผลักดันนโยบายที่สัญญากับประชาชนไว้ เนื่องจากที่ผ่านมาในช่วงที่เป็นหัวหน้าพรรค หรือ เป็น นายกรัฐมนตรี เศรษฐกิจตกต่ำมาก ทำได้เพียงประคองสถานการณ์ จึงอยากขอโอกาสสร้างสิ่งใหม่ๆที่ประชาชนจะได้ประโยชน์

สำหรับการเดินทางครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ที่ลงหาเสียงในพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งมี นายยุพราช บัวอินทร์ อดีตส.ส.จังหวัดเพชรบูรณ์ และทีมงานให้การต้อนรับ พร้อมกับมีอดีตส.ส.ในพื้นที่ภาคเหนือหลายคนให้การต้อนรับ เช่น นาย สัมพันธ์ ตั้งเบญจผล อดีตส.ส.สุโขทัยและ อดีตส.ส.อีกหลายจังหวัด นอกจากนี้ยังมีนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์  นายอัศวิน วิภูศิริ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ อดีตส.ส.กทม. ร่วมเดินทางไปด้วย

หลังจากเสร็จสิ้นการพบปะสมาชิกในจุดเแรก นายอภิสิทธิ์ เดินทางต่อไปสักการะเจ้าพ่อมเหศักดิ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน-คู่เมือง ต.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก และพบปะสมาชิกพรรคอีกหลายจุด

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ที่จ.เพชรบูรณ์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค หมายเลข2 ได้ลงพื้นที่ดังกล่าวเพื่อขอคะแนนเสียงเช่นกัน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ