สตม.ลุยค้น 265 จุด จับต่างชาติผิดกฎหมายได้ 700 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ร่วมกับตำรวจนครบาล ระดมกำลังปิดล้อมตรวจค้นสถานที่พัก แหล่งท่องเที่ยว รวมทั้งโรงเรียนสอนภาษา รวม 265 จุด ทั่วประเทศ จับกุมชาวต่างชาติที่ทำผิดกฎหมายได้ 700 คน

ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง พร้อมด้วยตำรวจจากหลายหน่วยงานใช้บริเวณลานจอดรถโรงแรมมณเฑียร ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก เป็นจุดตรวจสอบประวัติ บรรดาชาวต่างชาติหลายเชื้อชาติที่กระทำผิดกฎหมายคนเข้าเมืองในข้อหาต่าง ๆ แล้วถูกจับกุมตัวได้ โดยพื้นที่นี้เป็นหนึ่งใน 265 จุดทั่วประเทศที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสนธิกำลังกับตำรวจหน่วยงานต่าง ๆ เข้าตรวจค้นและจับกุมชาวต่างชาติกระทำผิดได้ 700 คน แบ่งเป็นความผิดฐาน สิ้นสุดการอยู่ในราชอาณาจักร 104 คน หลบหนีเข้าเมือง 247 คน และความผิดอื่นๆ เช่น ไม่แจ้งที่พักพิง 349 คน

พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่า การตรวจค้นจับกุมครั้งนี้เป็นการบูรณาการกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงาน ตามนโยบายรัฐบาล เพื่อกวดขันกวาดล้างกลุ่มชาวต่างชาติที่เข้ามาภายในประเทศอย่างผิดกฎหมายในรูปแบบต่างๆ ทั้งนี้ที่ผ่านมาตรวจสอบเบื้องต้นยังพบชาวต่างชาติที่โอเวอร์สเตย์ ประมาณ 7,000 คน โดยภายในสิ้นเดือนนี้จะเป็นศูนย์

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ