รู้จัก “มิกกี้” เจ้าบ่าวตัวจริง ของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านความรักมาหลายครั้งสำหรับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” นางเอกมากฝีมือ แต่ในที่สุดวันที่ 19 ต.ค.2561 เธอก็เข้าประตูวิวาห์และจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการกับ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ แฟนหนุ่มรุ่นน้องซึ่งมีประวัติไม่ธรรมดา

สำหรับ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์” เจอกับเจนี่ส่วนหนึ่งจากความสนใจเรื่องการดูแลร่างกาย การออกกำลังกาย เหมือนกัน ที่สำคัญทั้งคู่ยังได้ทำธุรกิจฟิตเนสเหมือนกันอีกด้วย เมื่อพูดคุยภาษาเดียวกัน เข้าใจกัน จึงเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางความรักของจนมาสู่การแต่งงาน

"มิกกี้” เป็นลูกชายคนเดียวของ สุภรัตน์ อัลภาชน์ อดีตนักกีฬารักบี้และโค้ชรักบี้ทีมชาติ และดร.สิริพร อัลภาชน์ นามสกุลเดิม ณ ป้อมเพชร ซึ่ง คุณแม่ของเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า มิกกี้ คือสายตรงของตระกูล ณ ป้อมเพชร ตระกูลเก่าแก่ของไทยตระกูลหนึ่งซึ่งเขาเกิดที่สหรัฐอเมริกาจึงได้สัญชาติอเมริกันตามกฎหมาย

“มิกกี้” สนใจกีฬามาตั้งแต่เด็กและเป็นตัวโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล เทนนิส มีความฝันอยากเป็นแพทย์สนามแต่คิดว่าเกินความสามารถจึงเลือกเรียนวิทยาศาสตร์การกีฬา จนจบปริญญาตรีวิทยาศาสตร์การกีฬา สาขาฟิตเนสแอนด์นิวทรีชั่น ที่มหาวิทยาลัย Oregon State จากสหรัฐอเมริกา จากนั้นจบปริญญาโท Strength and Conditioning ECU Edith Cowan University จากประเทศออสเตรเลีย ปัจจุบันเปิดธุรกิจฟิตเนส Eat and Train อยู่ย่านอารีย์ นอกจากนั้น มิกกี้ ยังเคยเข้าประกวดรายการเดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซั่น 1 โดยอยู่ทีมเมนเทอร์ หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา

เส้นทางความรักของ มิกกี้ และ เจนี่ แม้จะใช้เวลาคบหาดูใจกันเพียง 7-8 เดือน แต่เมื่อทั้งคู่มั่นใจในกันและกัน จึงตกลงแต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกัน โดยมิกกี้ได้คุกเข่าขอเจนี่แต่งงานริมชายหาด ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์และจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 ต.ค.2561 โดยมิกกี้โพสต์ถึงความรักของเขาผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัว mickey.a.np ล่าสุดว่า The beginning of our”

ขณะที่เจนี่ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว janienineeleven ตอนหนึ่งว่า “ชีวิตคู่ก็เหมือนรองเท้า ขาดข้างใดข้างหนึ่งก็เดินไม่สะดวก ความรักของพวกเธอ2คนเช่นกันขาดคนใดคนหนึ่งความรักก็ไม่สมบูรณ์ ” และทั้งคู่ได้ใช้ แฮชแท็ก สำหรับงานแต่งงานว่า #jmlovechapterone

ทีมนิวมีเดีย พีพีทีวี ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยเช่นกันค่ะ

ภาพจาก อินสตราแกรม mickey.a.np , janienineeleven

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ