ตร.บุรีรัมย์ เร่งสรุปสำนวนคดีตำรวจขับรถชนรถพยาบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจบุรีรัมย์ เร่งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องกรณีนายตำรวจขับรถกระบะชนรถพยาบาล คาดสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการได้ภายในสัปดาห์นี้

จากกรณีที่ ร้อยตำรวจเอก เดชา  เปรียบสม รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ขับรถกระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนรถพยาบาลของโรงพยาบาลประโคนชัย ให้ นางสาว สุดารัตน์  เชื่อมาก อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนเขาคอก ที่นั่งดูแลหญิงตั้งครรภ์ภายในรถเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 4 คน

ล่าสุด พนักงานสอบสวนที่แต่งตั้งขึ้นใหม่จำนวน 6 คน ได้เร่งสอบปากคำพยานและผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมแล้ว 27 ปาก  ขณะนี้เหลือเพียงสอบปากคำเจ้าหน้าที่อีกบางคน และเยาวชนที่ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมาในรถพยาบาลที่ถูกชนซึ่งต้องร่วมกับสหวิชาชีพในการสอบ    พร้อมกันนี้ยังได้ให้พนักงานสอบและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุซ้ำอีกรอบ เพื่อเก็บรายละเอียดหลักฐานเพิ่มเติม   ซึ่งคาดว่าจะสามารถรวบรวมพยานหลักฐาน  สรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการได้ภายในสัปดาห์นี้

พันตำรวจเอก สุรชัย สังขพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ระบุว่า ยืนยันว่าจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ส่วนกรณีที่ร้อยตำรวจเอก เดชา ปฏิเสธการตรวจวัดแอลกอฮอล์ และเจาะเลือดในวันเกิดเหตุนั้น ก็ไม่ได้หนักใจ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งทุกฝ่าย ส่วนที่มีคำสั่งย้าย ร.ต.อ.เดชา ออกนอกพื้นที่นั้น ก็เพื่อความเป็นธรรมกับคู่กรณี

นายพลกฤต เนาว์ประโคน ทนายความ ระบุว่า จากการติดตามการทำคดีของพนักงานสอบสวนชุดใหม่  ก็มีความพึงพอใจที่ ส่วนประเด็นที่ ร.ต.อ.คู่กรณี ปฏิเสธไม่ตรวจแอลกอฮอล์และเจาะเลือดนั้น  ก็ไม่ได้หนักใจเพราะมีพยานเห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุหลายคน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ