เจ้าชายวิลเลียม ทรงร่วมอาลัย “เจ้าสัววิชัย” เผยทรงโชคดีที่รู้จักมาหลายปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าชายวิลเลียม ทรงแสดงความอาลัยต่อนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้เสียชีวิตอีก 4 คนในเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกใกล้สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยทรงระบุว่า พระองค์ทรงโชคดีมากที่ได้รู้จักนายวิชัย

เมื่อวานนี้ (29 ต.ค.61) สำนักพระราชวังเคนซิงตัน ระบุในแถลงการณ์ว่า เจ้าชายวิลเลียม ยุคแห่งเคมบริดจ์ ทรงแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและเพื่อนของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา รวมถึงผู้เสียชีวิตทั้งหมดในเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้

โดยเจ้าชายวิลเลียม ทรงระบุว่า พระองค์ทรงโชคดีมากที่ได้รู้จักกับนายวิชัยมาหลายปี โดยนายวิชัยเป็นนักธุรกิจที่ยึดมั่นในหลักการ ให้ความสำคัญกับครอบครัว และทำประโยชน์ให้แก่สังคมมากมาย ไม่เพียงแต่ในวงการฟุตบอลเท่านั้น ซึ่งพระองค์ทรงเชื่อว่า นายวิชัยจะอยู่ในใจของแฟนฟุตบอลและทุกคนที่โชคดีพอที่ได้รู้จักเขา

ด้านนายกรัฐมนตรีเทเรซา เมย์ ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยบนทวิตเตอร์เช่นกัน โดยระบุว่า เธอรู้สึกเสียใจกับครอบครัว เพื่อน และผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกครั้งนี้ และความโศกเศร้าที่พรั่งพรูออกมาเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า ผู้ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้สำคัญต่อผู้คนมากมายเพียงใด

 

 

Alaa BADARNEH / POOL / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ