"แอปเปิล" เปิดตัว "ไอแพด โปร" - "แมค บุ๊ก แอร์" รุ่นใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากทุ่มพัฒนาสินค้าหลักอย่าง "ไอโฟน" มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท แอปเปิล อิงค์ ได้ฤกษ์ยกเครื่อง "ไอแพด โปร" และ "แมค บุ๊ก แอร์" รุ่นใหม่ ที่มีดีไซน์สุดล้ำ เพราะบางและเบาขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

ทิม คุก ซีอีโอของบริษัท แอปเปิล อิงค์ ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 2 เดือน นับตั้งแต่มีการเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ ได้แก่ ไอโฟน XS, XS Max, และ XR เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยงานนี้จัดขึ้นที่นครนิวยอร์ก ของสหรัฐฯ

สินค้าใหม่ที่ว่านี้ คือ ไอแพค โปร รุ่นใหม่ ซึ่งทางบริษัทอ้างว่าเป็นการยกเครื่องและพลิกโฉมไอแพดครั้งใหญ่ นับตั้งแต่มีการเปิดตัวไอแพดรุ่นแรกเมื่อ 8 ปีก่อน ด้วยระบบปฏิบัติการที่เร็วและแรงขึ้น มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ที่บางกว่าเดิม 15% หน้าจอเต็มขอบ ไร้ปุ่มโฮม มีระบบจดจำใบหน้า รวมถึงรองรับระบบ USB-C เพื่อให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆได้ง่ายขึ้น

ไอแพด โปร รุ่นใหม่นี้ ยังสามารถทำหน้าที่้เป็นแบตสำรอง เนื่องจากสามารถชาร์จไอโฟนได้ และยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอย่าง Apple Pencil ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกแบบ หรือเขียนงานได้อย่างสะดวก สนนราคาเริ่มต้นที่ 799 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 25,500 บาท

นอกจากนี้ แอปเปิล ยังเปิดตัว Macbook Air รูปโฉมใหม่ ที่รองรับการผลิตดนตรี คลิปวิดีโอ และการเขียนแบบ ด้วยหน้าจอที่คมชัดขึ้น และระบบ Touch ID ที่เหมือนกับ Macbook Pro สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,199 ดอลลาร์ หรือราว 38,000 บาท

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ