เด้ง 5 เสือ สภ.หนองแค เซ่น ผับหลังเขา หลังพบเด็กและยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี มีคำสั่งย้าย 5 เสือ สภ.หนองแค ช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี หลังฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสถานบันเทิง พบยาเสพติด และเยาวชนกว่า 100 คน เข้าไปใช้บริการ

เมื่อวันที่ (1 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำพยานหลักฐาน เช่น ยาเสพติด อุปกรณ์การเสพ รวม 12 รายการ พร้อมมบันทึกการจับกุม และนำตัวนายกฤษณะ วงศ์ด้วงอายุ 30 ปี เจ้าของสถานบริการหลังเขา ส่งให้พนักงานสอบสวนภูธรหนองแค จังหวัดสระบุรี เพื่อดำเนินคดี หลังการเข้าตรวจสถานบันเทิงหลังเขา ริมถนนสุวรรณศร  ตำบลห้วยทราย อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี  เมื่อคืนที่ผ่านมา

พ.ต.ท.ศราวุฒิ ทองภู่ รอง ผกก.ฝ่ายป้องกันและปราบปราม  พ.ต.ท.เหมราช รุ่งโรจน์ รอง ผกก.ฝ่ายสืบสวน  พ.ต.ท.พงษ์ปกรณ์ พิพัฒนสมพร  สารวัตรปราบปราม  และพ.ต.ต.ธนวัฒน์ ไชยสงเมือง สารวัตรปราบปราม ไปช่วยราชการที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี แล้วนำรายชื่อ นายตำรวจ 4 นายที่จะมารักษาการ ผกก.สภ.หนองแคให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป

สำหรับการเข้าตรวจสถานบริการหลังเขา เมื่อคืนนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้ เปิดเป็นสถานบริการโดยไม่มีใบอนุญาต และเปิดเกินเวลา รวมถึงยังปล่อยให้เด็กเข้าไปใช้บริการ พบเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการจำนวนมากถึง 128 คน แยกเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 43 คน  เด็กอายุเกิน18 ปี แต่ยังไม่ถึง 20 ปี จำนวน 85 คน รวมเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีจำนวนทั้งสิ้น 128 คน   ขณะที่การตรวจปัสาวะนักเที่ยว พบ มีนักเที่ยวที่ปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 131 คน

ขณะที่การตรวจสอบบริเวณพื้น และห้องน้ำ  พบยาเสพติด  ทั้งยาไอซ์ ยาอี ยาเคตามีน ยาไฟว์ บรรจุซองพร้อมใช้ และอุปกรณ์การเสพหลายชนิดเกลื่อนพื้นร้าน และในห้องน้ำ จำนวนมาก

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ