เปิดให้คนทั่วไปเคารพศพ “วิชัย” 5-9 พ.ย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"คิงพาวเวอร์" และครอบครัว "ศรีวัฒนประภา" เปิดให้บุคคลทัวไปเคารพศพ "วิชัย" ตั้งแต่ 5- 9 พ.ย. ของดพวงหรีด

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์และครอบครัวศรีวัฒนประภา เปิดให้บุคคลทั่วไป เข้าเคารพศพนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์

เพจเฟซบุ๊กของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เนื่องด้วยมีผู้ที่เคารพรัก นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ มีความประสงค์เข้าร่วมพิธีสวดอภิธรรมและเคารพศพ เพื่อแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยข้อจำกัดเรื่องสถานที่ ทางกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และทางครอบครัว จึงเปิดให้ผู้ที่มีความประสงค์ดังกล่าว เข้าร่วมงานได้ระหว่างวันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2561 ระหว่างเวลา 11.00 น.-16.00 น. และเวลาหลังพิธีสวดอภิธรรม ระหว่างเวลา 20.30 น.-23.00 น. และในวันที่ 9 พ.ย. 2561 ระหว่างเวลา 11.00 น. – 16.00 น. ณ ศาลากวีนิรมิต วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ทั้งนี้ ขอความร่วมมืองดพวงหรีด



ขณะที่บรรยากาศงานสวดอภิธรรมศพ น.ส. นุสรา สุขหน้าไม้ ที่ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน จังหวัดปทุมธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา มี กลุ่ม บริษัท คิงเพาเวอร์ รับเป็นเจ้าภาพทุกคืน และมี กลุ่มเพื่อนสวนกุหลาบ รุ่น 06 เป็นเจ้าภาพร่วม ซึ่งบรรยากาศภาพในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีประชาชน และ เพื่อนๆ ที่รู้จักคุ้นเคยกับ ครอบครัว สุขหน้าไม้ เข้าร่วมฟังพระสวดกันแน่นวัด โดยนายวีรโรจน์ สุขหน้าไม้ อายุ 60 ปี นางสำเริง สุขหน้าไม้ อายุ 61 ปี มารดา ของหรือน้องจุ๋ม และญาติ มายืนคอยต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน


 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ