ลูกผู้ชาย แก้แค้น 20ปี ไม่สาย!! หนุ่มมุ่งมั่นสอบตำรวจ ตามจับคนร้ายฆ่าพ่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกผู้ตาย แค้นจัด 20 ปี คดีฆ่าพ่อไม่คืบ เดินหน้าสอบตำรวจจนติด พร้อมตามสืบคดีเอง สุดท้ายเจอเบาะแสจนจับได้

ตำรวจกองปราบนำกำลังจับกุมตัว นายบุญฤทธิ์ ครุฑละออง อายุ 54 ปี ชาวตำบลสลุย อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งผู้ต้องหากระทำผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนฯ และร่วมกันปล้นทรัพย์ ได้ที่จังหวัดชุมพร

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อปี 2541 ที่นายบุญฤทธิ์ ครุฑละออง พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันใช้อาวุธมีดฆ่านายประสิทธิ์ แซ่อื้อ แล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่บริเวณสระน้ำริมทาง บ้านท่าตะเภา ตำบลท่าข้าม อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ขับรถสิบล้อ เพื่อไปบรรทุกไม้ยางที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อผู้ตายมาถึงบริษัท ปรากฏว่าไม่มีไม้ยางจะบรรทุก จึงได้จอดรถรออยู่หน้าบริษัท ในขณะที่รออยู่นั้น นายบุญฤทธิ์ พร้อมพวก ได้มาพบและทำทีว่าจ้างให้ไปบรรทุกทราย แต่ผู้ตายไม่ไป จึงได้ใช้อาวุธมีดจี้บังคับผู้ตายให้ขึ้นรถกระบะ โดยใช้ถุงพลาสติกสีดำคลุมศีรษะ และใช้อาวุธมีดฆ่าทิ้งเสีย แล้วชิงทรัพย์ไป ก่อนนำศพมาทิ้งไว้ที่บริเวณสระน้ำริมทางในพื้นที่ ต่อมามีผู้ไปพบศพ จึงแจ้งพนักงานสอบสวน สภ.พุนพิน และศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกหมายจับ ซึ่งคดีกำลังจะหมดอายุความ ในวันที่ 2 ธันวาคม 2561 ที่จะถึงนี้


อย่างไรก็ตาม ในช่วงเกิดเหตุขณะนั้นภรรยาของผู้ตายอยู่ในช่วงตั้งครรภ์ ก่อนจะคลอดบุตรและเติบโตจนถึงปัจจุบัน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบุตรของผู้ตายได้ทราบเรื่องว่าพ่อของตนเองถูกฆ่าตายและคดีความไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด จึงได้พยายามสอบบรรจุเข้ารับราชการตำรวจจนได้เป็นสิบตำรวจตรี และเป็นผู้สืบทราบหาเบาะแสด้วยตนเองว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อของตนเองจนทราบว่านายบุญฤทธิ์ เป็นผู้ฆ่าบิดาตนเองและยังไม่ถูกจับกุม จึงได้ประสานชุดสืบสวนเข้าวางแผนจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจสอบสวน นายบุญฤทธิ์ ให้การยอมรับว่า เป็นบุคคคลตามหมายจับจริง เมื่อรู้ว่ามีหมายจับจึงหลบหนี และไม่ได้ทำบัตรประชาชนอีกเลยนับตั้งแต่นั้นมา ส่วนพฤติกรรมของคดีขอให้การปฏิเสธ และจะขอต่อสู้คดีในชั้นศาล ชุดสืบสวนจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ดำเนินการตามกฎหมาย

สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นบุตรชายของผู้ตายและเป็นผู้สืบสวนหาเบาะแสคนร้ายที่ฆ่าพ่อของตนเองได้นั้น เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศสิบตำรวจตรี สังกัดตำรวจภูธรภาค 8

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ