“ปุ๊กลุก” ร้อง สคบ.ซื้อรถหรูหลายล้าน ขับไม่ถึงปี ส่งซ่อม 3 ครั้ง ไม่หาย!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายคนอาจพบเจอเรื่องการซื้อรถยนต์แล้วเกิดปัญหาจนต้องส่งซ่อมบ่อยครั้ง ล่าสุดดารานักแสดงสาว และอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2553 เดินทางเข้าร้องเรียนสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค หลังเพิ่งซื้อรถยนต์หรู ยี่ห้อดัง ราคาหลายล้านบาท แต่พอมาใช้แค่ไม่ถึงปี ปรากฏว่าต้องส่งซ่อมบ่อยถึง 3 ครั้ง

วันนี้ (6 พ.ย.61) การนัดเจรจาไกล่เกลี่ยของนางสาวฝนทิพย์ วัชรตระกูล หรือ ปุ๊กลุก ดารานักแสดงและอดีตเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2553 กับ ทางบริษัทรถยนต์หรูยี่ห้องหนึ่ง เพื่อหาข้อยุติหลังจากที่ ปุ๊กลุก ได้ซื้อรถคันดังกล่าวมาในราคา 3.5 ล้านบาท เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่รถกลับมีปัญหาจนต้องส่งบ่อยซ่อม 3 ครั้ง คือช่วงเดือนมิถุนายน, เดือนกรกฎาคม และเดือนตุลาคม แต่หลังจากซ่อมแล้วรถก็ยังมีปัญหาอีก จนทำให้กังวลเรื่องความปลอดภัยและต้องการขอคืนรถคันดังกล่าว

สำหรับที่ผ่านมา ปุ๊กลุก ได้ประสานกับบริษัทรถยนต์เพื่อขอเจรจามาโดยตลอด แต่บริษัทติดต่อกลับมาเพียงแค่ครั้งเดียวเพื่อเสนอขอเพิ่มระยะเวลาในการประกันภัย และยังบอกว่ารถที่ดาราสาวขับไม่ใช่คันเดียวที่มีปัญหา ส่วนผลการไกล่เกลี่ยคาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปช่วงบ่ายวันนี้

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา  ปุ๊กลุก เปิดเผยหลังเจรจากับตัวแทนผู้จำหน่ายและบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ โดยมีสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคเป็นตัวกลาง ว่า รู้สึกสบายใจขึ้น ที่ตัวแทนรถยนต์มาพูดคุยเรื่องปัญหา และต้องการคืนรถตามเดิม ขณะที่ตัวแทนจำหน่ายจะนัดพูดคุยเพื่อหาข้อสรุปกันอีกครั้งในวันนี้ 13 พฤศจิกายนนี้

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ