"อิดริส อัลบา" รับตำแหน่งผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิตยสารพีเพิล ของสหรัฐฯ ยกให้ "ไอดริส เอลบา" นักแสดงชาวอังกฤษเชื้อสายเซียร์ราลีโอนและกานา เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2018

ผลการจัดอันดับผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก โดยนิตยสารพีเพิล นิตยสารคนดังรายสัปดาห์ของสหรัฐฯ ซึ่งจัดติดต่อกันมานานกว่า 33 ปีแล้ว ปรากฎว่า ผู้ที่ชนะในปีนี้ คือ ไออิดริส เออัลบา (Idris Elba) นักแสดงชาวอังกฤษเชื้อสายเซียร์ราลีโอนและกานา วัย 46 ปี โดยเขาถือเป็นผู้ชายผิวสีคนที่ 3 ที่ได้รับเกียรตินี้

เจ้าตัวเผยว่า ปกติ เวลาดูตัวเองในกระจก ผมก็พอจะรู้สึกอยู่บ้างว่า เราก็มีความเซ็กซี่อยู่นะ แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้รับตำแหน่งนี้ แม่เขาจะต้องภูมิใจมากแน่ๆ

สำหรับ ไออิดริส เออัลบา เริ่มต้นมีชื่อเสียงไปทั่วโลกจากบทในซีรีส์เรื่อง Luther จนได้มีผลงานในฮอลลีวูดมากมาย อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง Mandela: Long Walk to Freedom นอกจากนี้ ในหลายปีที่ผ่านมา แฟนๆยังสนับสนุนว่า เขา คือ คนที่เหมาะสมที่จะเป็น เจมส์ บอนด์ คนต่อไปมากที่สุดด้วย

โดยผู้ชายที่ได้รับรางวัลนี้เมื่อปีที่แล้ว คือ เบลก เชลตัน (Blake Shelton) นักร้องคันทรีชาวอเมริกัน เช่นเดียวกับ เมล กิบสัน ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อก และเดวิด เบคแฮม ซึ่งล้วนเคยได้รับตำแหน่งนี้มาแล้วทั้งนั้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ