พ่อ ยอมรับผิดแทนลูกชายขับรถชนครู ตร.เอาผิดให้ข้อมูลเท็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเพื่อนครูของน.ส.ฐานินทรา ผู้เสียชีวิตที่ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชน ที่จ.เชียงใหม่ ออกมาเผยคลิปหลักฐานสำคัญยืนยันว่าผู้ต้องหาที่มอบตัวกับตำรวจกับคนที่ขับรถชนตัวจริงเป็นคนละคนกัน ล่าสุดชายวัย66 ปี ที่เข้ามอบตัวกับตำรวจ ยอมรับสารภาพแล้วว่ารับผิดแทนลูกชาย

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2561 ญาติและเพื่อนครูของ น.ส.ฐานินทรา ฉ่ำชื่อ อายุ 32 ปี ครูประจำชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ถูกรถยนต์เก๋งแซงขวาพุ่งชนจนเสียชีวิตเมื่อเย็นวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ออกมาเผยคลิปวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญยืนยันว่า ชายสวมเสื้อแดงขาว กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ผู้ต้องหาที่มอบตัวกับพนักงานสอบสวนกับคนที่ขับรถชนตัวจริง คือชายสวมเสื้อ ฟ้าน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ร้องเท้าผ้าใบสีดำ เป็นคนละคนกัน พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจติดตามสอบสวนในเรื่องนี้และนำตัวคนทำผิดตัวจริงมาดำเนินคดี

ล่าสุด พ.ต.อ.พิเชษฐ จีระนันตะสิน รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า ผู้ต้องหาที่มอบตัวคือนายจรัญ เอกโสวรรณ อายุ 66 ปี  ยอมรับแล้วว่ารับผิดแทนนาย พศิน เอกโววรรณ ลูกชาย  สาเหตุเพราะรักลูก ไม่อยากให้ลูกมีความผิดและมีประวัติติดตัว

ซึ่งช่วงเย็นที่ผ่านมา (7 พ.ย.2561) ทนายความพา พ่อและลูก คู่กรณี เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนได้สภ.ช้างเผือก แจ้งข้อหาแจ้งความเท็จกับนายจรัญ ส่วนนายพศินถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต , ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ (ชนแล้วหนี) และ ข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นแจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน

ขณะที่ น.ส.ชญาดา เครือซุง หลานสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า การเปลี่ยนตัวคนขับแสดงให้เห็นถึงความไม่รับผิดชอบของผู้ก่อเหตุ เมื่อหลักฐานชัดเจนทางครอบครัวขอให้ตำรวจเร่งรัดสอบสวนและดำเนินคดีให้จบโดยเร็ว เพราะตอนนี้พยานเห็นเหตุการณ์หลายคนก็พร้อมจะให้ข้อมูล

ทางครอบครัวยืนยันว่าต้องออกมาเรียกร้องความยุติธรรม เชื่อว่าสาเหตุที่มี การเปลี่ยนตัวเพราะคนขับตัวจริงเมา เพราะนายพศินได้ยอมรับกับครอบครัวของคุณครูฐานินทราว่า ก่อนเกิดเหตุไปงานเลี้ยงมา สอดคล้องกับพยานในเหตุการณ์ที่บอกว่าได้กลิ่นเหล้าจากตัวของนายพศิน แต่ตอนนี้ก็ไม่สามารถตรวจหาแอลกอฮอล์ได้เพราะล่วงเลยมาถึงสองวัน

พนักงานสอบสวนสภ. ช้างเผือก เจ้าของคดี ยอมรับเกิดความผิดพลาด เพราะขณะที่สายตรวจ เข้าไปตรวจที่เกิดเหตุ นายจรัลเอง ยอมรับว่าเป็นคนขับ แถมยังบอกด้วยว่าไปตกปลามาและรีบไปรับหลาน ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ