พบแล้ว 17 นักเรียน-นักเลง ยกพวกตะลุมบอนปากซอย รามอินทรา 40


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน. โคกคราม ตาม 17 นักเรียนยกพวกตะลุมบอน ปากซอยรามอินทรา 40 ได้แล้ว เผยยังไม่แจ้งขอหาเหตุยังเป็นเยาวชน และสมัครใจวิวาทเองแต่ไร้อาวุธ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โคกคราม สามารถติดตามตัวกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน บริเวณปากซอยรามอินทรา 40 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาได้แล้ว 17 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียนจากสถาบันการศึกษาเดียวกัน และเป็นเยาวชน อายุ 15-17 ปี ส่วนสาเหตุที่มีการทะเลาะกันเกิดจากเรื่องชู้สาว โดยตำรวจได้เชิญอาจารย์ประจำชั้น และผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุทั้งหมด มาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย และร่วมหารือแนวทางและมาตรการในการป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต


เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ทางตำรวจและโรงเรียนได้ประสานความร่วมมือกันในการหาข้อมูลนักเรียนกลุ่มเสี่ยง เพื่อติดตามเฝ้าระวังพฤติกรรมทั้งที่บ้านและที่โรงเรียน โดยประสานข้อมูลกับตำรวจอย่างใกล้ชิด และสร้างกลุ่มผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ รวมถึงแลกเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกันไว้ โดยทางโรงเรียนจะจัดเวรยามออกตรวจตราร่วมกับตำรวจ ตามจุดเสี่ยงต่าง ๆ ในช่วงเวลาก่อนเข้าเรียนและหลังเลิกเรียน  เบื้องต้นไม่มีการแจ้งข้อหากับใคร เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชนอยู่ และทั้งสองฝ่ายสมัครใจทะเลาะวิวาทไม่มีการใช้อาวุธทั้งมีดและปืน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ยืนยันเรื่องนี้เป็นเรื่องขัดแย้งส่วนบุคคล ไม่ใช่เรื่องขัดแย้งของสถาบัน เพราะในพื้นที่ไม่มีเหตุความขัดแย้งระหว่างสถาบันมา 3 ปีแล้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ