แม่โวย! ครูสั่งลูกกระโดดตบกลางแดด-ใช้ไม้ตีก้นช้ำ เหตุท่องสูตรคูณไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ชาว จ.บุรีรัมย์ โวยครูหนุ่มทำโทษลูกชายชั้น ป.6 รุนแรงเกินกว่าเหตุ สั่งกระโดดตบกลางแดด 50 ครั้ง ใช้ไม้เรียวตีก้นอีก 10 ครั้งจนเขียวช้ำ เหตุแค่ลูกชายท่องสูตรคูณไม่ได้ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

วันนี้ (11 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพรอยฟกช้ำที่ก้นของเด็กชาย เอ นามสมมุติ นักเรียนชั้น ป.6 หลังถูกคุณครูที่โรงเรียนทำโทษด้วยการใช้ไม้เรียวตี 10 ครั้ง นอกจากนี้ ยังสั่งกระโดดตบกลางแดด 50 ครั้ง นางเฟื้องกมล อนนตรี มารดาของเด็กชาย เอ ได้ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม โดยเปิดเผยว่า ลูกชาย ถูกครูสอนภาษาอังกฤษ ทำโทษรุนแรงเกินกว่าเหตุ ซึ่งครูประจำชั้นของน้องติดธุระจึงฝากให้ครูสอนภาษาอังกฤษ มาดูแลเด็กนักเรียนที่ห้องแทน และสั่งให้นักเรียนท่องสูตรคูณแม่ 8 และ 9 แต่น้องเอ ท่องตะกุกตะกัก ครูจึงสั่งทำโทษให้ไปกระโดดตบที่สนามหญ้ากลางแดดจำนวน 50 ครั้ง แต่ลูกชายกระโดดได้แค่ 30 ครั้ง เนื่องจากลูกชายมีโรคประจำตัวคือภูมิแพ้ ประกอบกับตัวอ้วนน้ำหนักมากจึงเกิดอาการเหนื่อยหอบ เมื่อครูรู้ว่า น้องเอ กระโดดตบได้แค่ 30 ครั้ง จึงเรียกน้องออกไปหน้าห้อง แล้วทำโทษซ้ำโดยการใช้ไม้เรียวตีก้นอีกจำนวน 10 ครั้งต่อหน้าเพื่อนนักเรียนจำนวนมาก จนก้นลูกระบมเขียวช้ำ ซึ่งตอนแรกลูกไม่กล้าบอกตนเอง  แต่จะไปบอกพ่อ เมื่อรู้ก็โกรธมาก เพราะลูกตนไม่ได้ทำผิดอะไรถึงได้มาลงโทษรุนแรงขนาดนี้

ทั้งนี้ นางเฟื้องกมล ยืนยันว่า จะเอาเรื่องครูคนดังกล่าวถึงที่สุด เพราะมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เบื้องต้นก็ได้ไปแจ้งความที่ สภ.พุทไธสง ไว้เป็นหลักฐานแล้ว และได้พาลูกชายไปตรวจสภาพร่างกายที่โรงพยาบาล

ขณะที่ล่าสุด ทางโรงเรียนได้เรียกครูคนที่ทำโทษเด็ก และผู้ปกครองนักเรียนมาพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ เนื่องจากผู้ปกครองยืนกรานอยากให้ครูย้ายออกจากโรงเรียน ส่วนทางโรงเรียนก็ขอให้ผู้ปกครองให้โอกาสครูได้สอนที่นี่ต่อ เพราะครูไม่เคยมีประวัติกระทำผิด ซึ่งทางโรงเรียนก็จะทำทันบนไว้ แต่ผู้ปกครองก็ไม่ตอบรับข้อเสนอ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ